Serie A: Lazio quyết thắng ở tuổi 115

05/01/2015 15:34 GMT+7

(TNO) Tuy Lazio và Sampdoria đều đang cùng có 27 điểm nhưng HLV Sinisa Mihajlovic của Samproria lại cho rằng trận đấu sớm vòng 17 Serie A rạng sáng 6.1 (giờ VN) giữa hai đội chưa phải là cuộc chiến tranh suất play-off dự Champions League.

(TNO) Tuy Lazio và Sampdoria đều đang cùng có 27 điểm nhưng HLV Sinisa Mihajlovic của Samproria lại cho rằng trận đấu sớm vòng 17 Serie A rạng sáng 6.1 (giờ VN) giữa hai đội chưa phải là cuộc chiến tranh suất play-off dự Champions League.

>> Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio
>> Chơi 10 người Juve vẫn thắng dễ Lazio 3-0
>> Suýt để Cagliari lội ngược dòng, Lazio đảm bảo vị trí trong tốp 3
>> Juventus, Lazio, Napoli và Sampdoria duy trì mạch toàn thắng

 
HLV Mihajlovic đang thiếu tự tin trước chuyến làm khách đến sân của Lazio - Ảnh: AFP

Cách đây 1 ngày, HLV của Sampdoria tuyên bố rằng trận đấu giữa đội bóng của ông và Lazio rất quan trọng để tranh suất đá play-off Champions League mùa sau nhưng hôm nay chính ông lại phản bác điều này: “Đó là một trận đấu quan trọng, nhưng nó không phải là một trận play-off, thậm chí rằng khi cả hai đội bóng đều đang có cùng 27 điểm”.

"The Blucerchiati" chuẩn bị hành quân đến Rome cho cuộc chiến tại sân Olimpico với Lazio, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp tuy có cùng số điểm với Sampdoria. Vì thua về hiệu số phụ nên Sampdoria chấp nhận xếp sau Lazio đến 2 bậc trên bảng xếp hạng, mặt khác cũng vì thua kém về phong độ, HLV Mihajlovic phải thú nhận rằng ”chúng tôi chưa dám nghĩ đến một suất play-off ra châu Âu”.

 
Cuộc đụng độ Lazio - Sampdoria lúc nào cũng đáng xem - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV của Lazio Stefano Pioli thì rất tự tin: “Chúng tôi đang có vị thứ rất tốt trên bảng xếp hạng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng để có thể duy trì thứ hạng hiện tại. Chúng tôi muốn bắt đầu năm 2015 thật thuận lợi, dù tháng 1 sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng giữ được vị trí thứ 3 để chào mừng câu lạc bộ Lazio tròn 115 tuổi”.

Trong 6 trận gần đây nhất trên sân nhà, Lazio thắng 4 trận và để thua 2 trận trước Udinese và đội đang xếp đầu bảng Juventus. Trong khi Sampdoria chơi kém hơn đôi chút với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và thua một trận trước Inter Milan.

Nếu Lazio và Sampdoria cầm chân nhau lúc 2 giờ 45 rạng sáng 6.1, Napoli (cũng đang có 27) nhiều khả năng sẽ lợi dụng thời cơ để vượt lên trong trận gặp đối thủ yếu Cesena 1 ngày sau đó.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.