Hà Nội T&T không 'nhả' Thành Lương cho xứ Hàn

06/01/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Mới đây lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã từ chối để tiền vệ Phạm Thành Lương sang đầu quân cho CLB Anyang FC của Hàn Quốc trong một năm.

(TNO) Mới đây lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã từ chối để tiền vệ Phạm Thành Lương sang đầu quân cho CLB Anyang FC của Hàn Quốc trong một năm.

>> Thành Lương được đề cử giải fair play
>> Công Vinh và Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014
>> Thành Lương: 'Đừng bắt chúng ta bất khả chiến bại
>> Hoàng Thịnh và Thành Lương dẫn đầu danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014

 
Thành Lương đã chơi khá hay tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Ông Nguyễn Quốc Hội - chủ tịch CLB Hà Nội T&T chia sẻ với Thanh Niên Online: “Giám đốc điều hành của CLB Anyang FC đã gặp chúng tôi để đề nghị sẽ đưa Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu.

Lý do mà CLB này đưa ra là họ vô cùng thán phục trình độ của Lương tại các trận đấu của giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2014. Ngoài ra, CLB Anyang cũng đã theo dõi Lương chơi ở V-League và họ nhận định rằng, Lương hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng được tại K-League.

Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi một cầu thủ của CLB được đội bóng châu Á để mắt tới. Tuy nhiên, CLB Hà Nội T&T chưa có chính sách thay đổi nhân sự. Thành Lương vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng và Hà Nội T&T không thể thiếu được sự đóng góp của anh. HLV Phan Thanh Hùng cũng không đồng ý cho Lương được đầu quân nơi khác. Không có Lương, chuyên môn của đội sẽ bị ảnh hưởng”.

Tại trận đấu đầu tiên của V-League 2015 cách đây ít ngày, Lương “dị” đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình với lối chơi năng động, thông minh và chính anh đã góp công không nhỏ trong bàn gỡ hòa 1-1 của Hà Nội T&T trước đội khách Đồng Tâm Long An.

Còn ở AFF Cup 2014, Thành Lương là một trong những tuyển thủ thi đấu gây ấn tượng mạnh nhất. Sau AFF Cup, anh liên tiếp được tạp chí 4-4-2 và kênh ESPN bầu là một trong hai cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất.

Anh cũng được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á chọn là cầu thủ Việt Nam chơi hay nhất tại giải đấu này. Năm 2008, Thành Lương đã cùng các đồng đội đoạt chức vô địch AFF Cup nhưng rất tiếc năm 2014 vừa qua, tuyển Việt Nam chỉ thắng được một trận ở bán kết lượt đi.

Thành Lương không phải là cầu thủ Hà Nội T&T đầu tiên được CLB nước ngoài ngỏ lời mời. Cách đây 3 năm, một CLB Nhật Bản cũng đã từng tiến hành đàm phán với lãnh đạo CLB Hà Nội T&T để mong có được chữ ký của tiền vệ Văn Quyết. Thậm chí, CLB này còn cam kết sẽ trả lương 10.000 USD/tháng nhưng đến phút cuối, Văn Quyết đã từ chối.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.