Thắng Sampdoria 3-0, Lazio khởi đầu năm 2015 đầy thuận lợi

06/01/2015 09:33 GMT+7

(TNO) Với chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ cạnh tranh top 3 trên bảng xếp hạng Sampdoria rạng sáng 6.1, Lazio đã củng cố vững chắc vị trí thứ 3 của mình và mở màn năm 2015 đầy quyết tâm.

(TNO) Với chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ cạnh tranh top 3 trên bảng xếp hạng Sampdoria rạng sáng 6.1, Lazio đã củng cố vững chắc vị trí thứ 3 của mình và mở màn năm 2015 đầy quyết tâm.

>> Serie A: Lazio quyết thắng ở tuổi 115
>> Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio
>> Chơi 10 người Juve vẫn thắng dễ Lazio 3-0
>> Suýt để Cagliari lội ngược dòng, Lazio đảm bảo vị trí trong tốp 3

 
Filipe Anderson góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Lazio - Ảnh: AFP

Sampdoria đang là hiện tượng của lượt đi tại Serie A. “Chú ngựa ô” kết thúc năm 2014 với 27 điểm trong tay, bằng điểm với Lazio và Napoli nhưng xếp thứ 5 vì thua hiệu số phụ. Họ đang ráo riết cạnh tranh chiếc vé dự Champions League với Lazio.

Nhưng rạng sáng 6.1, chủ nhà Lazio đã chặn bước tiến của “chú ngựa ô” Sampdoria bằng một chiến thắng ngọt ngào 3-0.

Khởi đầu hiệp một với quyết tâm rất lớn, Lazio tràn lên tấn công dồn dập và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 38 do công của Marco Parolo sau cú đệm bóng vào góc xa khung thành.

Ba phút sau, Filipe Anderson đã lập một siêu phẩm với cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi xoáy và chéo góc hạ gục thủ thành Viviano nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Lazio.

Trận đấu được định đoạt ở phút thứ 66 khi Filipe Anderson có một màn solo ấn tượng từ giữa sân đến gần cầu môn của đối phương và thực hiện đường chuyền như dọn cỗ đến chân của Filip Djordjevic để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống hoàn thành chiến thắng 3-0 đầy ngọt ngào cho Lazio trong trận đấu khởi đầu năm 2015.

Rạng sáng 7.1 (giờ VN), Serie A sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 17, đáng chú ý là diễn ra trận đấu giữa ĐKVĐ Juventus và Inter Milan.

Vòng 17 Serie A đêm nay
18 giờ 30: Udinese - Roma
21 giờ:     AC Milan - Sassuolo
               Chievo - Torino
               Empoli - Hellas Verona
               Genoa - Atalanta
               Palermo - Cagliari
               Parma - Fiorentina
0 giờ:       Cesena - SSC Napoli
0 giờ 30:  Juventus - Inter

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.