Real Madrid bị hạ trong ngày Torres ra mắt ở Atletico

08/01/2015 06:10 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Fernando Torres không để lại nhiều ấn tượng trong trận đấu đầu tiên khi trở lại Atletico Madrid nhưng anh vẫn được hưởng niềm vui chiến thắng khi đội nhà đánh bại Real Madrid ở vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Fernando Torres không để lại nhiều ấn tượng trong trận đấu đầu tiên khi trở lại Atletico Madrid nhưng anh vẫn được hưởng niềm vui chiến thắng khi đội nhà đánh bại Real Madrid ở vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN).

>> Torres sẽ ra mắt CĐV Atletico trong trận đấu với Real Madrid
>> Real Madrid đứt mạch toàn thắng, Barcelona thua đau Sociedad
>> Ronaldo luôn thắng khi cùng Real Madrid làm khách tại Valencia


Raul Garcia mở tỷ số cho Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Raul Garcia ghi bàn ở tỷ số cho Atletico Madrid từ chấm 11m ở phút 58 sau khi chính anh bị Sergio Ramos phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Tiếp đó, Jose Gimenez lập công trong một tình huống đá phạt góc khi trận đấu chỉ còn 15 phút, giúp đội chủ sân Vicente Calderon có chiến thắng cách biệt 2 bàn trong trận lượt đi.

Torres được HLV Diego Simeone cho ra sân ngay từ đầu dù mới vừa trở lại đội bóng cách đây vài ngày. Tiền đạo 30 tuổi này chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid rồi sau đó trở thành đội trưởng trước khi chuyển sang Liverpool. Dù vậy, đây là lần đầu tiên Torres được hưởng niềm vui chiến thắng trong trận derby thành Madrid.

Real Madrid bị hạ trong ngày Torres ra mắt ở Atletico
Torres (phải) chưa tạo được ấn tượng nào - Ảnh: Reuters

“Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Atletico và rất vui khi đội giành chiến thắng. 2-0 là một kết quả tốt dù chúng tôi vẫn còn phải thi đấu lượt về trên sân Bernabeu”, Reuters dẫn lời Torres sau khi trận đấu kết thúc.

Dù vậy, Torres vẫn còn nhiều việc phải làm khi anh không để lại nhiều dấu ấn trong lần ra mắt CĐV nhà. Tiền đạo 30 tuổi chỉ thi đấu được khoảng 60 phút trước khi bị HLV Simeone thay ra.

Về phần Real Madrid, sau khi kết thúc năm 2014 với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp, đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu chệch choạc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa thua Valencia hồi cuối tuần tại La Liga và sẽ phải tìm cách lội ngược dòng trong trận lượt về sau đây 1 tuần.


Ronaldo cũng không thể giúp Real thay đổi tình thế sau khi vào sân - Ảnh: Reuters

HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất khi tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân trong khoảng 30 phút cuối. Đội bóng Hoàng gia chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng lại không thể ghi bàn.

Sergio Ramos đánh đầu đưa bóng đi rất hiểm buộc thủ môn Jan Oblak phải vất vả cản phá ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Tiếp đó, Gareth Bale đã đưa được bóng vào lưới nhờ một pha đánh đầu từ tình huống đá phạt nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.


Tình huống Gimenez đánh đầu tung lưới Real Madrid - Ảnh: Reuters

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Real Madrid đã phải trả giá khi Atletico Madrid tận dụng rất tốt những cơ hội hiếm hoi của mình để dứt điểm trận đấu.

Vào tuần sau, Real Madrid gặp lại Atletico trong trận lượt về diễn ra ở Bernabeu. Đội thắng trong cuộc đối đầu này sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu Barcelona - Eche tại vòng tiếp theo.

Kết quả lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua:

Villarreal 1 - 0 Sociedad (Villarreal: Cheryshev (72’)

Atletico Madrid 2 - 0 Real Madrid (Atletico: Raul Garcia (58’, pen), Gimenez (76’)

Almeria 1 - 1 Getafe (Almeria: Verza (58’, pen); Getafe: Verza (22’, og)

Valencia 2 - 1 Espanyol (Valencia: Gaya (11’), Negredo (86’, pen); Espanyol: Stuani (60’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.