Sân Long An đột ngột ngưng bán vé

09/01/2015 15:44 GMT+7

(TNO) Ngay từ sáng sớm hôm nay (9.1), rất nhiều người hâm mộ Long An và các tỉnh lân cận đã kéo đến sân để xếp hàng mua vé, nhưng đáng tiếc là họ chỉ nhận được tờ giấy thông báo dán ở cửa phòng vé: Hôm nay không bán vé.

(TNO) Ngay từ sáng sớm hôm nay (9.1), rất nhiều người hâm mộ Long An và các tỉnh lân cận đã kéo đến sân để xếp hàng mua vé, nhưng đáng tiếc là họ chỉ nhận được tờ giấy thông báo dán ở cửa phòng vé: Hôm nay không bán vé.

>> Sốt vé trận ĐTLA - HAGL
>> ĐTLA bán vé sớm trận tiếp HAGL vào cuối tuần
>> ĐTLA lo vỡ sân khi tiếp HAGL
>> ĐTLA sẽ có ít nhất 1 điểm khi tiếp HAGL

 
Rất đông người hâm mộ đứng chờ bên ngoài phòng vé sân Long An

Theo thông báo từ ban tổ chức sân Long An, vé trận ĐTLA và HAGL sẽ bán liên tục từ ngày 8 đến chiều 11.1, tức là đến sát giờ thi đấu. Sáng hôm qua, trong ngày mở bán vé đầu tiên, đã có 2.000 vé đã được bán hết chỉ trong vài giờ.

Do nhu cầu vé xem trận 'Gạch' - 'Gỗ' khá lớn, nên hôm qua ban tổ chức sân cũng đã ra thông báo, cắt giảm số lượng vé cho người hâm mộ từ 10 vé/người ban đầu xuống còn 2 vé/người.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sở dĩ ban tổ chức không bán vé vào ngày hôm nay do họ nhận thấy dân phe vé xếp hàng quá đông, nhưng chưa có giải pháp nào để xử lý nên quyết định tạm thời... đóng cửa.

Thế nhưng, với việc ban tổ chức tạm hoãn bán vé hôm nay đã vô tình đẩy giá vé chợ đen cao lên gấp 5 lần giá bình thường. Cụ thể giá vé khán đài B chỉ có giá 20.000 đồng, nhưng được chào bán với giá 100.000 đồng/vé.

 
Người hâm mộ Long An bức xúc khi ban tổ chức đột ngột ngưng bán vé

Sự việc trên đã khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy rất bức xúc và đến trưa hôm nay vẫn còn đám đông tụ tập bên ngoài của phòng vé để phản đối.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ban tổ chức sân Long An cho biết, lúc 14 giờ 30 trưa nay, ban tổ chức đã có cuộc họp khẩn và xin ý kiến của lãnh đạo tỉnh để tìm phương án bán vé tốt nhất, đưa vé đến tay người hâm mộ thật sự.

Sau buổi họp chiều nay, ban tổ chức sân đã đi đến quyết định sẽ ngưng bán vé tại các quầy như đã thông báo và chỉ bán vé qua đường công văn cho các cơ quan, ban ngành, địa phương để ưu tiên phục vụ người hâm mộ tỉnh nhà.

Bên cạnh đó, ban tổ chức sân Long An dự định lắp đặt màn hình rộng 14 m vuông phía ngoài khán đài B để phục vụ những người không được vào sân.

Bài, ảnh: Thành Thắng - Anh Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.