Than Quảng Ninh mạnh tay chống vé giả

10/01/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T diễn ra lúc 16 giờ ngày 10.1, được xem là trận cầu đinh ở vòng đấu thứ 2 V-League 2015.

(TNO) Trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T diễn ra lúc 16 giờ ngày 10.1, được xem là trận cầu đinh ở vòng đấu thứ 2 V-League 2015.

>> Mạc Hồng Quân đầu quân cho Than Quảng Ninh
>> CLB Than Quảng Ninh được công ty... vàng tiếp quản
>> Cầu thủ Đồng Nai có dấu hiệu bán độ trong trận đấu với Than Quảng Ninh
>> Than Quảng Ninh chặn đứng Bình Dương
>> Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công

 
Sân Cẩm Phả - một trong số ít sân luôn đông khán giả ở V-League 2014 - Ảnh: Minh Tú

Trước khi trận đấu diễn ra ban tổ chức giải đã phải nhắc nhở Than Quảng Ninh làm tốt công tác kiểm soát vé để tránh vỡ sân như trận đấu của HAGL gặp Khánh Hòa hôm 4.1.

Ông Nguyễn Trung Tuấn - Phó Giám đốc Công ty TNHH Một Thành viên bóng đá Quảng Ninh chia sẻ với Thanh Niên Online: “Sức chứa của sân Cầm Phả khoảng hơn 11.000 người, nhưng chúng tôi chỉ phát hành 10.000 vé. Lực lượng kiểm soát vé được tập huấn rất kỹ trước giải đấu để phân biệt vé thật, vé giả, nên chắc chắn những người không có vé, hoặc sử dụng vé giả sẽ không được vào sân.

Mùa giải năm nay, chúng tôi đã nhờ các lực lượng chức năng phối hợp để chặn đứng việc buôn bán vé giả, nên chúng tôi tin rằng sân Cẩm Phả sẽ không vỡ trước bất kỳ trận đấu nào”.

Than Quảng Ninh được xem là “ngựa ô” của mùa giải năm nay khi họ chiêu mộ các cầu thủ giỏi như Mạc Hồng Quân, Minh Tùng, Nguyễn Quang Hải, Nghiêm Xuân Tú…

Trận mở đầu mùa giải, Than Quang Ninh tạo ấn tượng mạnh bằng lối chơi đẹp mắt và thắng Đồng Nai trên sân của đội bóng này với tỷ số 2-0.

Chính vì thế, người hâm mộ đội bóng đất mỏ rất háo hức khi đối bóng tiếp Hà Nội T&T trên sân Cẩm Phả vào chiều nay.

"Sự cố vỡ sân trận gặp Hải Phòng mùa giải trước là bài học đắt giá cho CLB Than Quảng Ninh. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ sự cố này để công tác chuẩn bị cho mùa bóng mới được tốt hơn.

Sự cố "vỡ sân" Pleiku ngay vòng đấu đầu tiên cũng khiến chúng tôi phải xem xét cận thận các vấn đề, không để xảy ra tình trạng tương tự tại các trận đấu của mình.

Lãnh đạo CLB đã họp bàn và với các lực lượng an ninh và đi đến thống nhất sẽ tăng cường các biện pháp bảo vệ trước, trong, và sau trận đấu. Chúng tôi cũng đã rà soát lại toàn bộ công tác tổ chức nhằm đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc khi trận đấu diễn ra", HLV Đinh Cao Nghĩa nói.

 
CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ đội nhà rất cuồng nhiệt - Ảnh: Minh Tú

Ở trận đấu làm khách trên sân Đồng Nai tại vòng 1 V-League 2015, số ít CĐV Than Quảng Ninh có mặt đã cổ vũ hết sức nhiệt tình cho đội nhà. Sau trận đấu, những CĐV này còn nán lại để dọn dẹp rác thải tại khu vực khán đài của mình. Đây thực sự là hành động khá văn minh.

Nhận xét về những hành động này, ông Đinh Cao Nghĩa nói: "CLB rất hoan nghênh những hành động đẹp huớng đến nền bóng đá sạch, cổ vũ vô tư như ở trận đấu vừa qua.

Tôi biết Hội CĐV hình thành nên từ tình với với trái bóng, với đội bóng quê nhà của họ. Chính vì vậy, với sự tâm huyết và tình yêu của mình, họ sẽ không suy nghĩ vấn đề khác. Tất nhiên, V-League còn cả một chặng đường dài. Và chắc chắn rằng với 13 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, CLB và một số doanh nghiệp sẽ có hỗ trợ để hội CĐV hoạt động thật tốt, văn minh, xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè".

Khánh Châu - Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.