Torino - AC Milan: 3 điểm quan trọng ở Turin

10/01/2015 14:03 GMT+7

(TNO) AC Milan sẽ hành quân đến Turin vào lúc 2 giờ 45 sáng 11.1 (giờ VN) với hy vọng có được ba điểm trong trận đấu sớm vòng 18 của Serie A trước đội bóng đang xếp thứ 14 Torino.

(TNO) AC Milan sẽ hành quân đến Turin vào lúc 2 giờ 45 sáng 11.1 (giờ VN) với hy vọng có được ba điểm trong trận đấu sớm vòng 18 của Serie A trước đội bóng đang xếp thứ 14 Torino.

>> AS Roma 2-1 Torino: Quà mừng cho Totti
>> AC Milan đã có Destro của AS Roma
>> AS Roma bị AC Milan chia điểm
>> AC Milan trúng lớn nhờ Honda

 
Torino trong trận đè bẹp Copenhagen 5-1 ở Europa League - Ảnh: AFP

Cuộc hành quân đến Turin lần này của AC Milan rất quan trọng, họ cần một chiến thắng để quên đi thất bại vừa qua trước Sassuolo ngay trên sân nhà ở lượt đấu trước và nếu chiến thắng, AC Milan mới có hy vọng trở lại top 4 để tranh vé dự Champions League.

Torino đang xếp thứ 14 với 18 điểm. Họ có hàng công thuộc loại tệ nhất Serie A khi chỉ mới ghi được 12 bàn thắng trong khi để lọt lưới đến 18 bàn. Người ghi nhiều bàn nhất cho Torino là Fabio Quagliarela với chỉ 4 lần lập công.

AC Milan đêm nay sẽ mạnh mẽ hơn khi có sự trở lại của Pablo Armero bên cánh trái và Adil Rami trở về vị trí trung vệ sở trường của mình. Trên hàng tiền vệ, Nigel de Jong đã trở lại sau án phạt treo giò. Khả năng ra sân để chống lại các đồng đội cũ của tân binh Alessio Cerci vẫn chưa chắc chắn.

 
Trận đấu đêm nay sẽ là bài toán khó cho HLV Inzaghi - Ảnh: AFP

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Torino chỉ thắng được 1 trận, thua 2 và hòa 2. AC Milan nhỉnh hơn 1 chút với 2 chiến thắng, 2 hòa và thua một trận. Những thông số trên cho thấy cả hai không có phong độ tốt lắm.

Ở 6 chuyến viếng thăm Torino gần đây nhất, AC Milan vẫn chưa hề nếm mùi thất bại. Torino hiện trung thành với lối chơi phòng ngự số đông theo chiến thuật 3-5-2 của HLV Giampiero Ventura, điều này có thể gây khó khăn rất nhiều cho AC Milan nếu muốn có trọn vẹn 3 điểm.

Vương Khạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.