Fan của Ronaldo tấn công nhà Platini

11/01/2015 08:06 GMT+7

(TNO) Một đoạn video ngắn kể lại hành trình một nhóm người ủng hộ ngôi sao của Real Madrid đến nhà của chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu Platini để ném 61 quả bóng vào nhà ông ta.

(TNO) Một đoạn video ngắn kể lại hành trình một nhóm người ủng hộ ngôi sao của Real Madrid đến nhà của chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu Platini để ném 61 quả bóng vào nhà ông ta.

>> Platini rút lui trong cuộc đua đến chức chủ tịch FIFA
>> Michel Platini khẩu chiến với Sepp Blatter
>> Muller: Thật nhàm chán nếu Ronaldo lại giành Quả bóng vàng
>> Neuer tranh giải Quả bóng vàng với Messi và Ronaldo
>> HLV Van Gaal: Ronaldo và Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng
>> Neuer: Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng nhờ... quảng cáo đồ lót


61 quả bóng mà người hâm mộ ném vào nhà ông Platini chính là 61 bàn thắng mà Cristiano Ronaldo ghi được trên mọi mặt trận trong năm 2014.

Đây được xem là hành động phản đối phát biểu của Michel Platini khi vị chủ tịch này nói rằng ngôi sao của Real Madrid không xứng đáng để giành Quả bóng vàng.

Ronaldo đang cùng với tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich) cạnh tranh ráo riết Quả bóng vàng, giải thưởng bóng đá uy tín nhất thế giới sẽ được công bố tại Thụy Sĩ vào thứ hai 12.1 tới.

Dù cuộc đua đang căng thẳng nhưng Platini lại có ý kiến ​​"vương miện phải được trao cho một nhà vô địch World Cup trong năm", nói vậy khác gì Platini muốn trao giải thưởng cho thủ môn Neuer, người nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức.

Đoạn video ngắn trên cho thấy những người này nói tiếng Bồ Đào Nha, họ chuẩn bị rất chu đáo, viết mỗi bàn thắng tương ứng lên mỗi quả bóng, dung GPRS tìm nhà của ông Platini rồi đá từng quả một vào nhà ông Chủ tịch UEFA cho đến khi còi báo động vang lên inh ỏi cùng lúc nhân viên bảo vệ xuất hiện thì họ mới vội vàng tháo chạy. Đó là 2 giờ 50 sáng giờ Paris (Pháp).

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.