HLV Van Gaal: ‘Falcao chưa cho thấy anh xứng đáng ở lại M.U’

16/01/2015 20:45 GMT+7

(TNO) Tương lai của tiền đạo Radamel Falcao tại Manchester United (M.U) một lần nữa bị đe dọa nghiêm trọng khi chính HLV Louis Van Gaal thể hiện sự không hài lòng với chân sút người Colombia.

(TNO) Tương lai của tiền đạo Radamel Falcao tại Manchester United (M.U) một lần nữa bị đe dọa nghiêm trọng khi chính HLV Louis Van Gaal thể hiện sự không hài lòng với chân sút người Colombia.

>> Falcao bị Manchester United 'bỏ rơi
>> Vợ Falcao 'phản pháo' HLV Van Gaal
>> Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút

HLV Van Gaal: ‘Falcao chưa cho thấy anh xứng đáng ở lại M.U’-1
Falcao thường xuyên phải ngồi dự bị - Ảnh: AFP

Kể từ sau khi chuyển đến M.U theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng từ AS Monaco, Falcao chưa chứng tỏ được gì nhiều. Tiền đạo người Colombia mới ghi được 3 bàn sau 11 trận. Phần lớn thời gian của Falcao là dành để chữa trị chấn thương và phục hồi thể lực.

Hồi cuối tuần qua, Falcao đã không có tên trong danh sách thi đấu khi M.U để thua Southampton ngay ở Old Trafford. Bắt đầu từ đó, những lời đồn đoán về việc Falcao sẽ không được “Quỷ đỏ” ký hợp đồng dài hạn tiếp tục được giới truyền thông Anh đưa ra.

Nếu quyết định ký hợp đồng dài hạn với Falcao, M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng. Đó là một số tiền không hề nhỏ và HLV Van Gaal cho biết ông chưa thấy Falcao xứng đáng với sự đầu tư như vậy.

HLV Van Gaal: ‘Falcao chưa cho thấy anh xứng đáng ở lại M.U’-2
HLV Van Gaal cho rằng Falcao phải chứng tỏ khả năng của mình - Ảnh: AFP

“Falcao phải chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi đã có những thỏa thuận và mọi thứ phải rõ ràng. Dù vậy, mùa giải vẫn chưa kết thúc và Falcao còn cơ hội. Với tôi, một cầu thủ trị giá 95 triệu bảng và 5.000 bảng không có gì khác. Họ đều phải chứng tỏ khả năng của họ”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Falcao. Người đại diện của anh này là Jorge Mendes đã viết trên Twitter rằng ngay cả chính ông cũng không biết mùa tới Falcao thi đấu ở đâu.


Asprilla nghĩ rằng Van Gaal không tin tưởng Falcao - Ảnh: AFP

Trong khi đó, cựu tiền đạo tuyển Colombia là Faustino Asprilla cho rằng mối quan hệ giữa Falcao và Van Gaal đã không còn có thể hàn gắn.

Cựu cầu thủ của Newcastle nói: “Thật buồn khi thấy cách Van Gaal đối xử với Falcao. Anh ấy bị chấn thương hồi đầu mùa và đã rất nỗ lực để trở lại thi đấu. Nhưng rồi Falcao không được sử dụng thường xuyên. Nếu tiếp tục như vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ra đi.

Tôi cho rằng mối quan hệ giữa Falcao và Van Gaal đã rạn nứt. Falcao hiểu rằng Van Gaal không cần mình. Ông ta rõ ràng là không tin tưởng Falcao”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.