HLV Guillaume: 'HAGL đã không đáp trả tốt'

17/01/2015 20:55 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen bày tỏ sự thất vọng với các học trò, sau khi HAGL đã để thua ngược dù dẫn bàn trước cùng màn trình diễn đầy cảm hứng trong hiệp 1.

(TNO) HLV Guillaume Graechen bày tỏ sự thất vọng với các học trò, sau khi HAGL đã để thua ngược dù dẫn bàn trước cùng màn trình diễn đầy cảm hứng trong hiệp 1.

>> HAGL thua ngược tại Pleiku
>> HLV Guillaume: 'HAGL sẽ lấy công bù thủ
>> Bầu Đức: 'Tôi chấp nhận HAGL có thể thua muối mặt

HLV Graechen Guilluame không hài lòng khi các học trò không giữ được lối chơi như hiệp 1 - Ảnh: Minh Trần
HLV Guillaume Graechen không hài lòng khi các học trò không giữ được lối chơi như hiệp 1 - Ảnh: Minh Trần

“Trước Sanna Khánh Hòa chúng tôi đã chơi tốt cả trận. Thua ĐTLA 1-2 chúng tôi chơi tốt trong 75 phút kể từ phút 15. Trận đấu này, HAGL cũng thua 1-2 nhưng chúng tôi chỉ chơi tốt trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa đã dâng lên chơi áp sát và tiếc là các học trò của tôi đã không đáp trả tốt. HAGL đã không phòng ngự tốt, các cầu thủ ngưng áp sát và không thu hồi bóng tốt như hiệp 1.

Thêm vào đó, chúng tôi không tận dụng tốt không gian phía sau lưng đối thủ khi họ dâng lên. HAGL sẽ phải điều chỉnh nhiều sau thất bại này”, HLV Guillaume phát biểu.

Hoàng Thiên đi bóng trong vòng vây của các cầu thủ Thanh Hóa. Dù có bàn thắng mở tài khoản mùa giải mới nhưng anh và HAGL đã phải chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp - Ảnh: Minh Trần
Hoàng Thiên (áo xanh) đi bóng trong vòng vây của các cầu thủ Thanh Hóa - Ảnh: Minh Trần

HAGL đã chơi hiệp 1 xuất sắc. Họ làm chủ hoàn toàn thế trận, ghi 1 bàn thắng và tạo ra rất nhiều cơ hội khác. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ được nhịp điệu đó trong hiệp 2, bối rối trước những điều chỉnh của Thanh Hóa và để thua ngược 1-2.

HLV Guillaume cho rằng đây là vấn đề kinh nghiệm: “Nếu chúng tôi tận dụng tốt, tỷ số hiệp 1 phải là 3-0. Với những cầu thủ có kỹ thuật đáng lý ra chúng tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa, đặc biệt là trong hiệp 2.

Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này, nhất là sự ổn định của các cầu thủ. Như đã nói ở trên, HAGL đã chỉ chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Khi ghi bàn, chúng tôi phải giảm thiểu mọi khả năng dẫn đến bàn thua.

HAGL sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu với mật độ 3 trận một tuần. Chúng tôi sẽ phải hồi phục thật tốt. Chúng tôi có bác sĩ tốt, có HLV thể lực giỏi và cả V-League đều phải cùng đối mặt chuyện này. Tôi cho rằng vấn đề hồi phục của HAGL sẽ nằm ở đầu hơn là cơ thể. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó”.


CLIP TRẬN HAGL 1-2 THANH HÓA

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.