Phố núi Pleiku tiếp tục sôi động vì vé

17/01/2015 11:46 GMT+7

(TNO) Sáng nay, từng dòng người nối đuôi nhau xếp hàng chật kín bên ngoài các phòng vé sân vận động Pleiku để chờ mua vé vào xem trận HAGL - Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều 17.1.

(TNO) Sáng nay, từng dòng người nối đuôi nhau xếp hàng chật kín bên ngoài các phòng vé sân vận động Pleiku để chờ mua vé vào xem trận HAGL - Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều 17.1.

>> HAGL khẩn trương gia cố sân Pleiku
>> HAGL bị phạt 10 triệu đồng vì để sân Pleiku quá tải
>> Để khán giả tràn xuống sân, BTC sân Pleiku sẽ bị phạt
>> Sân Pleiku suýt... vỡ ở ngày lứa Công Phượng ra mắt V-League
>> Sân Pleiku nóng bỏng ngày bán vé đại trà

 
Ngay từ 6 giờ sáng, đã có rất đông người hâm mộ bu quanh các quầy vé bên ngoài sân vận động Pleiku

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, ngay từ 6 giờ sáng, đã có rất đông người hâm mộ bu quanh các quầy vé bên ngoài sân vận động Pleiku.

Càng đến sát giờ mở cửa bán vé, dòng người đổ về càng đông hơn, tạo ra một cảnh náo nhiệt giống như ở trận ra quân của HAGL hôm 4.1.2015.

Thời tiết mùa này ở Gia Lai khá lạnh, nhưng người hâm mộ vẫn rất kiên nhẫn đứng xếp hàng khá dài.

Anh Công, tài xế taxi của hãng Mai Linh chủ động đứng xếp hàng từ rất sớm để tìm mua vé cho các đồng nghiệp của mình. Cầm trên tay 6 chiếc vé, anh tỏ ra vui mừng nói: “Quầy vé mở cửa lúc 7 giờ 30 sáng nhưng mở bán không lâu bởi đám đông người hâm mộ xếp hàng mua sạch. Người nào chịu khó đến sớm xếp hàng còn mua được, chứ ai đến trễ một chút thì đành chịu".

Cũng theo lời anh Công, khi thấy anh cầm vé trên tay rất nhiều phe vé đã tiến lại hỏi mua bởi vé của khán đài A đang rất nóng mà không phải ai cũng có để bán.

Theo đó, giá vé khán đài A được hô gấp 5 lần giá gốc (300 ngàn so với giá niêm yết là 60 ngàn đồng/vé). Khán đài C, D là 100 ngàn trong khi khán đài B có giá cao hơn một chút là 150 ngàn đồng.

 
Các nhân viên bán vé làm việc không nghỉ tay

Bởi ngày thi đấu hôm nay trùng với ngày ngân hàng Eximbank tổ chức đại hội thường niên ở Pleiku nên phát sinh một lượng vé mời rất lớn, khiến nhân viên của sân chạy vé bở cả hơi tai. Không ít vé do cầu thủ và thành viên của ban huấn luyện đặt trước đã bị cắt lại phút cuối.

Cũng vì lý do phải cân đối lại vé khán đài A nên tạm thời đến trưa nay sân Pleiku chưa giải quyết hết bộ phận khán giả đến đặt vé xem cả mùa vốn tăng khá nhanh trong những ngày qua, vì phải chừa chỗ cho lượng khách mời tăng đột biến.

Cho đến trưa nay, dù các phòng bán vé đã treo biển hết vé, nhưng vẫn còn rất nhiều người hâm mộ đậu xe quanh sân Pleiku với hy vọng sẽ tìm mua được một tấm vé cho mình và người thân. Theo lời những người dân sống xung quanh sân Pleiku, ngoài lực lượng phe vé thì các đối tượng trộm cắp, móc túi cũng tranh thủ hoạt động khá tinh vi.

Một số hình về buổi bán vé sáng ngày 17.1


Phía bên ngoài đường Quang Trung (Gia Lai) nhiều xe đậu tràn hết mặt đường


Người hâm mộ kiên nhẫn đứng chờ đến giờ mở cửa bán vé


Sắp đến giờ mở cửa bán vé, dòng người đổ về mỗi lúc một đông


Dân phe vé chào mời ngay trước phòng vé


Vui mừng khi mua được vé


Vé có dán tem chống giả (góc phải)
 

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.