HLV Mourinho: ‘Chelsea của tôi quá hoàn hảo’

18/01/2015 07:55 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ca ngợi đội bóng do ông dẫn dắt sau khi ‘The Blues’ đánh bại Swansea với tỷ số 5-0 trong trận đấu trên sân Liberty ở vòng 22 Premier League.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ca ngợi đội bóng do ông dẫn dắt sau khi ‘The Blues’ đánh bại Swansea với tỷ số 5-0 trong trận đấu trên sân Liberty ở vòng 22 Premier League.

>> Vòng 22 Premier League: Chờ một chiến thắng của Chelsea
>> Messi chán Barcelona, ​​Chelsea chuẩn bị 500 triệu bảng
>> Hạ Newcastle, Chelsea độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League

HLV Mourinho: ‘Chelsea của tôi quá hoàn hảo’-1
Oscar lập cú đúp vào lưới Swansea - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Oscar và Diego Costa mỗi người lập một cú đúp giúp Chelsea dẫn trước Swansea đến 4-0 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, dù chơi chậm lại nhưng đội khách vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Andre Schurrle. Đó là trận thua đậm nhất trên sân nhà của Swansea sau 24 năm.

“Đó là một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Mọi thứ đều diễn ra theo ý muốn của chúng tôi. Ghi được bàn thắng ngay ở phút đầu tiên đã giúp chúng tôi tạo ra được sự khác biệt. Dẫn trước 4-0 sau khi hết hiệp 1 chưa thể khiến trận đấu kết thúc, đặc biệt là ở Premier League.

Tuy nhiên, lợi thế đó giúp chúng tôi kiểm soát được tình hình trong hiệp 2. Đội bóng đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đang đi đúng lộ trình đã vạch ra từ đầu mùa giải. Đó mới là điều quan trọng nhất”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.


HLV Garry Monk của Swansea thừa nhận đội bóng của ông đã màn trình diễn kém nhất trong mùa giải - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Swansea đã ra sân với đội hình lạ lẫm khi 3 tiền vệ Leon Britton, Jonjo Shelvey và Ki Sung-yueng vắng mặt vì chấn thương. Chân sút số 1 của họ là Wilfried Bony cũng đã chuyển sang Man City theo bản hợp đồng 25 triệu bảng.

“Xin lỗi Mourinho vì chúng tôi đã không thể có một màn trình diễn xem được trong trận đấu vừa qua. Đó có lẽ là trận đấu tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải này. Khi bạn thi đấu kém cỏi trước một đội như Chelsea thì bạn chắc chắn sẽ phải trả giá”, HLV Garry Monk của Swansea nói.

HLV Mourinho: ‘Chelsea của tôi quá hoàn hảo’-3
HLV Mourinho tự hào về trận đấu hoàn hảo của Chelsea - Ảnh: AFP

Với chiến thắng này, Chelsea đã tạm thời gia tăng cách biệt với đội đứng thứ 2 Man City lên thành 5 điểm (52 so với 47). Vào đêm nay (lúc 23 giờ ngày 18.1, giờ VN), Man City sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Arsenal.

“Tôi không nghĩ rằng Man City sẽ bị áp lực trong trận đấu với Arsenal. Họ biết rằng họ phải giành chiến thắng. Man City là đội bóng đã có quá nhiều kinh nghiệm trong những cuộc đua kiểu này. Vì thế, tôi nghĩ rằng họ sẽ không gặp vấn đề gì”, HLV Mourinho nhận định.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.