Premier League: Khó thở tại Etihad

18/01/2015 06:04 GMT+7

Khi đặt chân đến sân Etihad vòng 22 có nghĩa là mọi chuyện sẽ lành ít, dữ nhiều với Arsenal.

Khi đặt chân đến sân Etihad vòng 22 có nghĩa là mọi chuyện sẽ lành ít, dữ nhiều với Arsenal. 

Khi đặt chân đến sân Etihad vòng 22 có nghĩa là mọi chuyện sẽ lành ít, dữ nhiều với Arsenal.
Sự trở lại của Aguero (phải) sẽ giúp Man.City gây sức ép nặng nề lên hàng phòng ngự của Arsenal  - Ảnh: AFP 
 
Không quá kiên cố như pháo đài Stamford Bridge nhưng sân Etihad vẫn luôn được xem là một trong những “vùng đất chết” ở Premier League, dù Stoke đã giành được chiến thắng và Burnley cũng kiếm được 1 điểm tại nơi đây trong mùa này. Đó là những lần hiếm hoi mà đội chủ nhà Man.City không thể hiện được hình ảnh của chính mình. Và đêm nay, khi hành quân đến sân Etihad, Arsenal cũng phải cầu mong một điều tương tự thì mới có thể tránh được thất bại.
 
Dẫu chỉ thua có 1 trong 6 vòng đấu gần nhất ở Premier League nhưng sự ổn định vẫn là thứ xa xỉ với Arsenal. Dù Giroud đã trở lại sau án treo giò và Oezil, Ramsey cũng bình phục chấn thương, nhưng “Các pháo thủ” vẫn thiếu chiều sâu trong đội hình. Và dù từng 2 lần đá bại được Man.City trong 5 cuộc đọ sức gần đây, trong đó có một chiến thắng tại Etihad, thì đó lại không phải là các trận đấu ở Premier League.
 
Do vậy, “Các pháo thủ” vẫn có đủ lý do để lo lắng cho cuộc đổ bộ xuống sân Etihad vào đêm nay, nhất là khi tiền đạo Aguero và trung vệ Kompany đã bình phục chấn thương để trở lại trong đội hình của đội chủ nhà.
Mặt khác, cả hai đội đều chơi phản công rất tốt, nhưng Arsenal lại tỏ ra khá kém trong việc phòng chống cách chơi đó. Do vậy, HLV Wenger hy vọng Sanchez sẽ tiếp tục tỏa sáng để tạo nên sự khác biệt nhưng với Aguero và Silva, ông Pellegrini cũng có những quân bài chiến lược để mở toang cánh cửa phòng ngự của đối phương. Và tất nhiên, sức ép rất cao và liên tục mà Man.City thường tạo ra được trong những trận đấu tại Etihad sẽ khiến Arsenal khó thở và khó có thể làm chủ được thế trận.
 
Trong hoàn cảnh đó, một kết quả hòa có thể khiến HLV Wenger hài lòng nhưng với ông Pellegrini thì không. Đơn giản vì khi đã bước vào nửa cuối mùa bóng, cứ mỗi lần để mất điểm thì Man.City sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua giành ngôi vô địch với Chelsea.
 
Tỷ lệ cược
 
- Premier League:
 
18.1, 20 giờ 30: West Ham - Hull: West Ham chấp nửa, thắng 8
 
23 giờ: Man.City - Arsenal: Man.City chấp nửa, một, thắng 8.
 
- La Liga:
 
18.1, 18 giờ: Getafe - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
 
23 giờ: Atl.Madrid - Granada: Atl.Madrid chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
 
19.1, 1 giờ: D.La Coruna - Barcelona: Barca chấp 2 trái, thắng 9.
 
- Serie A:
 
18.1, 18 giờ 30: Lazio - Napoli: Đồng banh, chủ nhà thắng 9
 
21 giờ: AC Milan - Atalanta: Milan chấp 1 trái, thắng 8
 
19.1, 2 giờ 45: Juventus - Hellas Verona: Juve chấp 2 trái, thắng 9.
 
G.L
(Nguồn: Asianbookie) 
Trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, SCTV15, Bóng đá TV.
 
 
Kết quả vòng 22  giải Ngoại hạng Anh:
 
Aston Villa - Liverpool 0-2; Burnley - Crystal Palace 2-3; Leicester - Stoke 0-1; QPR - M.U 0-2; Swansea - Chelsea 0-5; Tottenham - Sunderland 2-1.
 
Khánh Toàn
 
Nam Khang
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.