'Hải Phòng sẽ gặp khó khăn khi đấu với HAGL'

19/01/2015 20:32 GMT+7

(TNO) HLV Trương Việt Hoàng nhận định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ là đối thủ khó chơi của Hải Phòng tại sân Lạch Tray vào chiều 21.1.2015.

(TNO) HLV Trương Việt Hoàng nhận định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ là đối thủ khó chơi của Hải Phòng tại sân Lạch Tray vào chiều 21.1.2015.

>> HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hà Nội
>> Sao thể thao ngày ấy - Kỳ 14: “Sét đánh” với Trương Việt Hoàng
>> Dấu ấn Trương Việt Hoàng

 
HLV Trương Việt Hoàng đang dẫn dắt Hải Phòng chơi thăng hoa - Ảnh: Minh Tú

"HAGL là đội bóng trẻ, được huấn luyện bài bản và đã chơi bóng với nhau rất lâu. Các cầu thủ đều có chuyên môn tốt, chơi kỹ thuật và gây nhiều khó khăn cho đối phương. Vì vậy, chắc chắn Hải Phòng sẽ gặp những khó khăn nhất định khi thi đấu với HAGL", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ với Thanh Niên Online.

Mặc dù đánh giá cao Công Phượng và các đồng đội, nhưng HLV Trương Việt Hoàng cho biết đội bóng đất Cảng đã chuẩn bị những gì tốt nhất có thể trước cuộc tiếp đón đội bóng phố núi. "Tôi xin phép không nói nhiều về sự chuẩn bị của CLB Hải Phòng. Tất cả mọi thứ sẽ được chúng tôi thể hiện trong trận đấu vào thứ 4 này", HLV Việt Hoàng nói tiếp.

Việc Hải Phòng đang đứng trên nhiều ứng cử viên cho chức vô địch V-League và chỉ chịu xếp sau đương kim vô địch B.Bình Dương trên bảng xếp hạng có thể nói là một điều bất ngờ. Nhưng HLV Việt Hoàng lại rất khiêm tốn.

"Thực ra, trong đội hình hiện tại, CLB không có một cá nhân nào đặc biệt xuất sắc. Các cầu thủ có chuyên môn đồng đều nhưng không quá nổi bật. Qua ba trận đấu, các học trò của tôi đã cho thấy họ có tinh thần thi đấu rất cao và thể hiện được quyết tâm thi đấu. Vì vậy bước đầu đội bóng đang có những tín hiệu khả quan", HLV họ Trương xác nhận.

 
Cổ động viên Hải Phòng nổi tiếng cuồng nhiệt - Ảnh: Minh Tú

Từ chối nhận xét thêm về Hải Phòng, nhưng HLV Trương Việt Hoàng lại quay sang nhận định về cặp đấu SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T, cũng diễn ra vào ngày 21.1.
 
"Những mùa trước, Hà Nội T&T vẫn thường chơi như vậy ở vài vòng đấu đầu tiên. Họ là tập thể với nhiều cá nhân xuất sắc, đội hình đồng đều và có sự phối hợp rất ăn ý. Đội bóng của bầu Hiển thường bắt nhịp chậm hơn các đội bóng khác. Nhưng khi bộ máy đã vào guồng thì đây là đội bóng cực kỳ nguy hiểm. Hà Nội T&T sẽ cứ vậy mà băng băng về đích thôi.

Còn với SHB.Đà Nẵng, theo tôi họ cũng giống Hà Nội T&T khi mất nhiều thời gian để các cầu thủ "làm nóng" hơn các CLB khác. Mặc dù cả 3 trận toàn thua nhưng đây vẫn là đối thủ mạnh. Có thể đội bóng này đang gặp vấn đề gì đó.

Tôi tin là sau khi anh Lê Huỳnh Đức tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục, SHB.Đà Nẵng sẽ cho thấy sức mạnh của mình".

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.