HLV Juventus: 'Pogba sẽ đoạt Quả bóng vàng'

19/01/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn cực tốt của Pogba trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Verona vào rạng sáng 19.1 khiến ông thầy Allegri không tiếc lời ca ngợi.

(TNO) Màn trình diễn cực tốt của Pogba trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Verona vào rạng sáng 19.1 khiến ông thầy Allegri không tiếc lời ca ngợi.

>> Paul Pogba giúp Juventus hồi sinh dưới mưa
>> Benzema và Pogba lập công, tuyển Pháp hạ Bồ Đào Nha
>> Serie A: Juventus tăng tốc, AC Milan và Lazio bại trận
>> Serie A: Juventus thẳng tiến, AS Roma bị cầm chân

 
Ông Allegri quá ấn tượng với phong độ của Pogba (phải) - Ảnh: AFP

Cú sút xa không thể cản phá ở khoảng cách hơn 30 mét vào lưới thủ môn Rafael của Verona ngay phút thứ 3, thời điểm khán giả còn chưa ổn định chỗ ngồi, cho thấy cầu thủ người Pháp luôn vào trận với tinh thần tập trung cao độ.

Chưa hết, Pogba cũng góp công lớn trong bàn thắng sau đó 4 phút của Juventus, pha nhả bóng điệu nghệ rất đúng tầm Tevez băng tới sút tung lưới Verona lần thứ hai.

Với phong độ như vậy, không có gì lạ khi huấn luyện viên Allegri tin rằng "người cũ" của Manchester United trong tương lai sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Cậu ấy như một chiến binh dày dạn trận mạc dù còn rất trẻ. Tôi thường bảo anh ta làm tròn bổn phận của mình nhưng đôi khi Pogba lại có xu hướng lao lên phía trước như trong trận vừa qua. Và rồi anh ta đã chơi một trận đấu thật sự tuyệt vời”, Allegri ca ngợi Pogba lên tận mây xanh trong buổi họp báo sau trận đấu.

Chưa hết, vị huấn luyện viên của Juventus còn "chích" thêm: “Để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng, bạn cần phải có một danh hiệu như Champions League hoặc lớn hơn ở đấu trường quốc tế. Tôi tin anh ta chắc chắn sẽ có được những thứ cần thiết để đạt danh hiệu này”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.