Chuột tấn công sân Old Trafford của M.U

22/01/2015 10:50 GMT+7

(TNO) Sân Old Trafford của Manchester United đang chiến đấu chống lại cuộc tấn công từ lũ chuột phá phách.

(TNO) Sân Old Trafford của Manchester United đang chiến đấu chống lại cuộc tấn công từ lũ chuột phá phách.

>> Sân nhà của Inter và AC Milan xuất hiện chuột chết
>> Sao M.U giải sầu với Muay Thái
>> M.U - Cứ chuyển nhượng đi đã...
>> HLV Van Gaal sốc khi M.U chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương


Góc sân Old Trafford, nơi ưa thích để lũ chuột chọn làm chỗ ở - Ảnh: AFP

Được biết, dịch chuột lúc này đã tràn lan nhiều ngõ ngách ở sân bãi và thậm chí còn xuất hiện trong cả phòng ăn hay phòng thay đồ của đội bóng thành Manchester. 

"Lũ chuột đã trở thành một cơn ác mộng và Manchester United đang phải đấu tranh để tiêu diệt loài gặm nhấm này", một nguồn tin từ đội bóng thành Manchester cho biết.

Thực ra, chuyện chuột bọ tấn công sân Old Trafford từng xảy ra nhiều lần trong quá khứ vào các năm 2006, 2010 và 2012. Ba năm trước, một báo cáo cho biết đã xuất hiện những ổ chuột tại nhà ăn gần khu khán đài.

Còn vào năm 2010, cánh phóng viên chụp được ảnh một con chuột xuất hiện ở "Nhà hát của những giấc mơ" trong chiến thắng của Manchester United trước West Ham. Chưa hết, các cầu thủ của Burton còn phàn nàn họ thấy ớn lạnh khi phát hiện chuột rất nhiều chạy trên sân khi chạm trán với Manchester United ở cúp FA cách đây 6 năm.


Chú chuột này tung tăng trên sân Old Trafford trong trận M.U tiếp West Ham năm 2010 - Ảnh: AFP

Trước tình trạng đáng báo động này, ban quản lý sân Old Trafford tức tốc làm việc với các nhà thầu hòng truy diệt lũ chuột đang ngày một hoành hành trước khi mọi chuyện trở nên tệ hơn. Theo đó, công tác vệ sinh sân bãi sẽ được tiến hành kỹ lưỡng hơn để tránh tồn đọng thức ăn trên sân và trở thành mồi ngon cho lũ chuột tìm đến.

Ngoài ra, phía Manchester United còn cho biết việc kiểm tra sân bãi sẽ được thực hiện hằng tuần và có hành động thích hợp và tức thời nếu bất kỳ con chuột nào được phát hiện ở đây. Rõ ràng, cái quan trọng nhất là "Quỷ đỏ" cần phải sinh hoạt sạch sẽ hơn, đó mới là cách phòng chuột hữu hiệu nhất.

Đức Trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.