'Công Phượng hãy cứ tha hồ đá đẹp...'

24/01/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Trong mấy ngày qua Thanh Niên Online đã nhận được khá nhiều phản hồi từ người hâm mộ xung quanh việc cầu thủ trẻ Nguyễn Công Phượng của HAGL bất ngờ sa sút phong độ.

(TNO) Trong mấy ngày qua Thanh Niên Online đã nhận được khá nhiều phản hồi từ người hâm mộ xung quanh việc cầu thủ trẻ Nguyễn Công Phượng của HAGL bất ngờ sa sút phong độ.

>> Công Phượng không phải là một ngôi sao
>> HLV Guillaume: 'Để Công Phượng ngồi dự bị là bảo vệ anh ấy
>> Khi Công Phượng bước sang tuổi 20
>> Người hâm mộ Hải Phòng vây kín Công Phượng
>> Bầu Đức: 'Công Phượng thua vài trận là có kinh nghiệm liền
>> Công Phượng bất ngờ với fan nhí Hà Nội
>> Không chỉ Công Phượng phải gánh cho thất bại của HAGL

 
Công Phượng (áo xanh) luôn bị 2 cầu thủ Hải Phòng theo sát mỗi khi anh có bóng - Ảnh: Minh Tú

Theo đó, một số người hâm mộ đã kịch liệt phản đối lối chơi có phần cá nhân của chân sút mang áo số 44 HAGL. "Chính Công Phượng đã khiến lối chơi của HAGL mất tính đột biến bởi anh quá ham rê dắt. Bóng đá là môn của tập thể, ngay cả ở CLB Barcelona Messi còn phải sống vì tập thể nữa là...", độc giả có nickname Vu Hong viết.

Một bạn đọc khác có nickname Tôi yêu bóng đá Việt viết: "Công Phượng thực ra cũng chỉ là một cầu thủ hứa hẹn mà thôi, hiện tại thì chưa là gì cả. Nhờ công nghệ PR mà giới trẻ lầm tưởng Công Phượng là ngôi sao thôi. Theo tôi, Công Phượng "bình thường như cân đường hộp sữa".

Phát biểu sau trận thắng HAGL 1-0 ngay trên sân Lạch Tray, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng nhắc đến Công Phượng. Ông nói: "Tôi không ấn tượng Công Phượng nhưng đánh giá cao vị trí của Tuấn Anh và Xuân Trường. Đó mới là hai người điều tiết nhịp độ trận đấu của HA.GL. Vị trí của họ mới là chỗ tiềm ẩn sự nguy hiểm của HAGL".

Ở trận đấu gặp Hải Phòng hôm 21.1, Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị và anh chơi khá mờ nhạt.

Bên cạnh những góp ý, phê bình thẳng thắn, cũng có khá nhiều người hâm mộ hoan nghênh lối chơi cống hiến của HAGL nói chung và Công Phượng nói riêng.    

 
Công Phượng và các đồng đội ở HAGL từng thi đấu trên sân có sức chứa trên 50.000 khán giả (Cần Thơ, Mỹ Đình) và đều thi đấu rất bốc - Ảnh: Độc Lập

"Công Phượng chẳng cần chỉnh sửa gì cả, từ từ em sẽ thích ứng với cuộc chơi thôi, vấn đề là triển khai bóng nhanh chút, đừng rê dắt quá - bồ câu mới ra ràng thì là sao bay được. Các đội bóng đều muốn đá hết mình khi gặp HAGL, vô tình mấy em lãnh đủ. Nhưng chính vì thế các em mới lớn lên - trưởng thành hơn", độc giả có tên Hi Vọng viết.

Độc giả tên Nguyễn Vô Tư gửi một lời nhắn nhủ rất... vô tư đến Công Phượng: "Phượng ơi nếu đá đẹp giúp em khôn lớn thì hãy tha hồ đá đẹp em nhé!".

Chiều mai (lúc 17 giờ), HAGL sẽ thi đấu trên sân nhà Pleiku tiếp SHB.Đà Nẵng. Đây là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất của vòng 5 V-League 2015. Đội khách SHB.Đà Nẵng đang rất khát điểm khi chỉ mới có được 1 trận hòa sau 4 vòng đấu. Còn HAGL đang tìm chiến thắng thứ 2 sau 3 trận toàn thua.

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray, Công Phượng đã lần đầu tiên trong mùa phải ngồi dự bị. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, ở trận đấu với SHB.Đà Nẵng sắp tới, nhiều khả năng HLV Guillaume Graechen sẽ tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu như là cách giúp anh đối mặt với sức ép.

"Công Phượng rõ ràng đang gặp vấn đề về tâm lý. Nhưng nên nhớ, anh từng khiến chúng tôi say mê bởi câu nói "Trên sân càng có đông khán giả, chúng tôi càng đá bốc hơn". Công Phượng và các cầu thủ HAGL, hãy bỏ sau lưng những chuyện bên ngoài sân cỏ. Hãy đá vì người hâm mộ!", độc giả mang nickname Messina_Phuong viết.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.