Marseille lại gục ngã ở Ligue 1

24/01/2015 06:50 GMT+7

(TNO) Marseille tiếp tục tụt dốc sau kỳ nghỉ đông khi thất bại 1-2 trước chủ nhà Nice chơi thiếu người suốt trận đấu thuộc vòng 22 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (24.1, giờ VN).

(TNO) Marseille tiếp tục tụt dốc sau kỳ nghỉ đông khi thất bại 1-2 trước chủ nhà Nice chơi thiếu người suốt trận đấu thuộc vòng 22 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (24.1, giờ VN).

>> Marseille và PSG tìm lại chiến thắng
>> Marseille lại chào năm mới bằng thất bại
>> Marseille và Lyon đón Giáng sinh ấm áp

Marseille lại gục ngã ở Ligue 1
Marseille (áo xám) thi đấu thiếu ổn định - Ảnh: Reuters

Marseille hành quân đến sân Allianz Riviera với nhiều nỗi lo lắng về tương lai của đội bóng khi cảnh sát tiếp tục bắt giữ hàng chủ thành viên ban lãnh đạo liên quan đến gian lận trong chuyển nhượng. Cựu HLV và giám đốc thể thao Jose Anigo là một người nằm trong số những người bị bắt giữ mới nhất.

Trước 30.000 người hâm mộ, Nice hừng hực khí thế xuất quân trong trận derby vùng Địa Trung Hải để hướng đến mùa giải thứ 3 liên tiếp đạt được mục tiêu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa quyết tâm tìm lại mạch thắng vừa để đảm bảo vị trí thứ 2, vừa giữ áp lực lên đội đầu bảng Lyon.


Hult (giữa) ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Dù vậy, cả hai thủ thành Mouez Hassen (Nice) và Steve Mandanda (Marseille) đều khá nhàn nhã trong hiệp 1 khi hai đội ít tổ chức được những pha tấn công sắc nét. Diễn biến của trận đấu được đẩy lên cao trào trong hiệp 2 với đầy đủ những “hương vị”: bàn thắng, thẻ đỏ, bất ngờ...

Chỉ sau 2 phút hiệp 2, Nice có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Romain Genevois sau một nỗ lực xuống bóng và căng bóng của Valentin Eysseric. Phút 55, hy vọng kiếm điểm của đội khách được thắp lên khi Kevin Gomis của Nice bị đuổi khỏi sân do nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống phạm lỗi với Dimitri Payet.


Thauvin (phải) lập công nhưng Marseille vẫn phải nhận thất bại - Ảnh: Reuters

Thế nhưng, dù lợi thế về quân số nhưng Marseille lại là đội bị thủng lưới ở phút 73 sau một tình huống pha công sắc sảo của đội chủ nhà, trong đó Niklas Hult là người lập công. Đội khách thắp lại hy vọng lật ngược thế trận nhờ bàn thắng rút ngắn tỷ số của Florian Thauvin ở phút 77 nhưng nỗ lực sau đó của họ đều bị từ chối.

Thất bại thứ 2 liên tiếp ở Ligue 1 không những khiến Marseille đối diện với nguy cơ mất vị trí thứ 2 vào tay kình địch Paris Saint Germain mà còn đứng trước viễn cảnh khủng hoảng sau hàng loạt rắc rối trong nội bộ đội bóng.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.