Schweinsteiger nguyện chỉ yêu Ivanovic

24/01/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của tuyển Đức và CLB Bayern Munich Bastian Schweinsteiger muốn khẳng định nghiêm túc mối quan hệ với kiều nữ làng banh nỉ Ana Ivanovic.

(TNO) Ngôi sao của tuyển Đức và CLB Bayern Munich Bastian Schweinsteiger muốn khẳng định nghiêm túc mối quan hệ với kiều nữ làng banh nỉ Ana Ivanovic.

>> Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger đang gắn bó mật thiết
>> Schweinsteiger trở lại đội hình Bayern Munich
>> Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger


Schweinsteiger đang tìm cách chứng tỏ tình cảm với Ivanovic - Ảnh: AFP

Schweinsteiger từng có thời gian gắn bó thắm thiết với người mẫu Sarah Brandner. Chuyện tình giữa hai người họ rất mặn mồng và kéo dài nhiều năm liền. Như để minh chứng cho tình yêu với bạn gái, Schweinsteiger còn khắc tên người đẹp lên đôi giày thi đấu như một cách thường thấy của giới cầu thủ để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Song, Schweinsteiger mới đây đã xoá sạch những kỷ niệm với Brandner. Mọi thứ liên quan đến nàng WAGs quyến rũ này đều bị ngôi sao người Đức cho vào quá khứ. Được biết, cánh phóng viên Đức tiết lộ trên đôi giày của Schweinsteiger trong chuyến tập huấn ở Qatar cùng Bayern Munich đã có một vết mờ ở vị trí từng khắc tên người cũ.


Ivanovic sẽ sớm trở thành bạn gái mới của Schweinsteiger - Ảnh: AFP

Schweinsteiger đã chia tay Brandner vào cuối năm ngoái để chạy theo Ana Ivanovic. Ban đầu, đó chỉ là tin đồn. Nhưng khi Schweinsteiger liên tục xuất hiện cùng ngôi sao người Serbia thì đó không còn là tin đồn nữa. Trước giải Úc mở rộng 2015, tiền vệ tuyển Đức cùng lặn lội sang xứ chuột túi để theo dõi Ivanovic tập luyện.

Việc Schweinsteiger xóa tên người cũ Brandner trên giày có lẽ là lời khẳng định đặt dấu chấm hết trong mối quan hệ với siêu mẫu nổi tiếng này. Theo đó, người ta tin dòng chữ 'Ivanovic' cũng nhanh chóng xuất hiện trên đôi giày của Schweinsteiger để thể hiện tấm chân tình với người mới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.