'SHB.Đà Nẵng tin tưởng hoàn toàn vào HLV Huỳnh Đức'

26/01/2015 19:44 GMT+7

(TNO) Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đang mong vào một chiến thắng trước Hải Phòng tại sân Chi Lăng ngày 1.2 sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải tỏa áp lực tâm lý khỏi suy nghĩ xung quanh 'năm hạn' của mình.

(TNO) Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đang mong vào một chiến thắng trước Hải Phòng tại sân Chi Lăng ngày 1.2 sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải tỏa áp lực tâm lý khỏi suy nghĩ xung quanh 'năm hạn' của mình.

>> Bầu Hiển hứa thưởng, SHB.Đà Nẵng hưng phấn lên Pleiku
>> SHB.Đà Nẵng với nỗi khổ thiếu ngoại binh 'chất
>> Lê Huỳnh Đức và thời điểm khó khăn của sự nghiệp

 

Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đứng cạnh HLV Lê Huỳnh Đức tại sân Pleiku, nơi SHB.Đà Nẵng đã nhận thất bại thứ 4 trong 5 trận từ đầu giải - Ảnh: Minh Trần
Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đứng cạnh HLV Lê Huỳnh Đức tại sân Pleiku, nơi SHB.Đà Nẵng đã nhận thất bại thứ 4 trong 5 trận từ đầu giải - Ảnh: Minh Trần

Bất chấp việc lần đầu tiên SHB.Đà Nẵng xếp chót bảng V-League sau 5 vòng đấu với chỉ 1 điểm, chủ tịch Bùi Xuân Hòa khẳng định vẫn tin tưởng tuyệt đối HLV Lê Huỳnh Đức.

Ông cho biết: “Hôm rồi anh Hiển có vào và tổ chức một buổi họp mở và hỏi cả đội: “Có muốn đặt niềm tin vào Huỳnh Đức nữa không? Anh em quyết tâm tin tưởng thì nắm tay nhau mà chiến đấu”. Cả đội đồng thanh hô “có”!

Tôi nghĩ nội bộ SHB.Đà Nẵng không có vấn đề gì. Chúng tôi chỉ gặp một chút trục trặc chuyên môn và kém may mắn. Chúng tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào Huỳnh Đức. Anh ấy vẫn làm việc tốt, đầy trách nhiệm trong công việc và tập luyện.

Tôi có nghe thông tin Stevens (Hải Phòng) bị chấn thương. Nếu anh ấy không thể ra sân tại Chi Lăng thì đó là vận may của SHB.Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ phải nắm lấy. Tôi đang hy vọng về một chiến thắng để thu ngắn vận hạn của Huỳnh Đức nói riêng và SHB.Đà Nẵng nói chung”. 

Huy Toàn (3) để Thanh Tùng vượt qua. Như nhận xét của ông Hòa thì Huy Toàn đã
Huy Toàn (3) để Thanh Tùng vượt qua. Như nhận xét của ông Hòa thì Huy Toàn đã "bể" hoàn toàn từ khi từ tuyển Việt Nam trở về SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Minh Trần

Ông Hòa cho biết có nghe một số ý kiến cho rằng Huỳnh Đức đang gặp khó trong công việc do dính vào năm “hạn”. Ông chia sẻ: “Trong bóng đá, khi đội đá thua dễ có suy diễn kiểu “thầy này tuổi này, thầy kia tuổi kia”. Không viện điều đó đổ thừa được. Tôi vẫn nói với Đức đừng suy nghĩ nhiều quá. Đức cũng tội. Cả đội như thế, anh ấy mệt mỏi có ngủ được gì đâu. Tóc bạc phơ rồi. Lúc này anh em phải động viên nhau mà cố gắng để tìm lại chiến thắng.

Năm nay SHB.Đà Nẵng chọn cầu thủ ngoại không được tốt lắm làm phá sản lối đá. Ở trên không ghi bàn được thì càng ngày càng rối, trong khi ở dưới chỉ cần sai sót thôi là bị trừng phạt khiến anh em mất tự tin.

Cầu thủ trẻ rơi vào hoàn cảnh này cầu thủ trẻ khó đá lắm. Trong khi những tuyển thủ quốc gia khi trở lại câu lạc bộ đều bị “bể” hoàn toàn, có lẽ do chưa thích ứng ngược được với lối đá của câu lạc bộ khi trở về từ tuyển vốn có lối đá khác. Đó mới là vấn đề của SHB.Đà Nẵng lúc này. Để khắc phục, không có cách nào khác ngoài việc tất cả chung sức lao động thật cật lực”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.