HLV Pellegrini: ‘Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc’

01/02/2015 14:21 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (Man City) tin rằng cuộc đua giữa Chelsea và đội bóng do ông dẫn dắt vẫn chưa kết thúc sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong trận đấu ở vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (Man City) tin rằng cuộc đua giữa Chelsea và đội bóng do ông dẫn dắt vẫn chưa kết thúc sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong trận đấu ở vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN).

>> Chelsea giữ nguyên khoảng cách 5 điểm với Man City
>> Chelsea thiếu Costa và Fabregas trong trận gặp Man City
>> Man City và Chelsea rủ nhau rời khỏi Cúp FA

HLV Pellegrini: ‘Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc’-1
Aguero (trái) bỏ lỡ một số cơ hội trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Man City là đội thi đấu có phần nhỉnh hơn dù phải chơi trên sân của Chelsea. Sergio Aguero 3 lần bỏ qua những cơ hội tốt có thể ghi bàn trong khi Fernandinho cũng sút bóng ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm.

Trong khi đó, Chelsea dù không tạo được nhiều cơ hội bằng nhưng lại là đội mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo Loic Remy ở phút 41. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Man xanh gỡ hòa bằng pha xoạc bóng vào lưới của David Silva.


Silva ghi bàn giúp Man City có 1 điểm - Ảnh: AFP

Nhận định về trận đấu trên, HLV Pellegrini nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng từ khi trận đấu bắt đầu cho đến khi kết thúc. Vì thế, tôi không hài lòng khi Man City chỉ có 1 điểm. Dù vậy, tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ”.

Ở trận đấu vừa qua, là đội khách nhưng lối chơi của Man City có phần phiêu lưu hơn. Dù không thích người đồng nghiệp Jose Mourinho nhưng HLV cũng không chỉ trích lối chơi chặt chẽ của Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng hai đội có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Mourinho có quyền sử dụng lối chơi phù hợp nhất với Chelsea. Tôi cũng không có ý rằng mục tiêu của họ trong trận vừa qua là tìm kiếm trận hòa”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Chile.

HLV Pellegrini: ‘Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc’-3
HLV Pellegrini tin rằng Man City vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ chức vô địch - Ảnh: AFP

Với trận hòa này, khoảng cách giữa Chelsea và Man City vẫn được giữ nguyên là 5 điểm (48 so với 53). Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng cuộc đua giữa hai đội để tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này vẫn chưa kết thúc.

Ông nói: “Dĩ nhiên mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Đó là một trận đấu rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Trận đấu với Chelsea quan trọng nhưng nó không phải trận chung kết”.

Về phần mình, HLV Mourinho tiếp tục giữ im lặng với giới truyền thông. Việc này bắt đầu từ sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị Liên đoàn Bóng đá Anh phạt vì cho rằng “có một chiến dịch chống lại Chelsea”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.