Lơ chuyện cưới hỏi, Lewis Hamilton bị bạn gái 'đá'

04/02/2015 19:30 GMT+7

(TNO) Báo Daily Mail cho biết cặp đôi Lewis Hamilton - Nicole Scherzinger chính thức ‘đường ai nấy đi’ sau 7 năm yêu nhau.

(TNO) Báo Daily Mail cho biết cặp đôi Lewis Hamilton - Nicole Scherzinger chính thức ‘đường ai nấy đi’ sau 7 năm yêu nhau.

>> Hamilton thắng trên sân nhà, Raikkonen gặp nạn
>> Rosberg và Hamilton lại thống trị Monaco GP, Vettel bỏ cuộc
>> Lewis Hamilton giàu hơn cả Wayne Rooney
>> Hamilton và Mercedes tiếp tục cho Vettel nếm mùi thất bại
>> Hamilton viết tình ca để 'dụ' người yêu cũ
>> Hamilton mua máy bay riêng để thăm bạn gái

 

 |
Cặp đôi này luôn bên nhau ở các buổi mừng công - Ảnh: AFP

Theo The Sun, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger chủ động “đá” Lewis Hamilton, tay đua xe Công thức 1 (F1) nổi tiếng của đội Mercedes. Lý do vì cô nàng phát chán chuyện chờ người tình trẻ hơn mình 7 tuổi cầu hôn. Một nguồn tin thân cận của Nicole nói Lewis Hamitlon không hề đả động đến chuyện cưới hỏi với bạn gái dù liên tục được nhắc khéo.

 

Việc nhà vô địch làng đua xe F1 mùa 2014 chia tay Nicole Scherzinger thật sự khá sốc vì họ từng được báo chí đồn thổi sẽ đính hôn cách đây vài tháng. "Mọi chuyện giờ đã kết thúc. Họ đã cố gắng cứu vãn mới quan hệ, nhưng chuyện càng thêm tệ theo thời gian", một nguồn tin thân cận của Nicole nói với báo The Sun.

 

Hiện tại, cả Lewis Hamilton lẫn Nicole Scherzinger đều chưa lên tiếng bình luận về chuyện này. Báo chí cố gắng liên hệ với họ nhưng bất thành. Dù vậy, cả hai đã không xuất hiện cùng nhau suốt vài tuần qua. Lần gần nhất Lewis Hamilton cho đăng ảnh trên Instagram với bạn gái đã cách đây 1 tháng.

 

Trong quá khứ, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger từng nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Từ đó tới nay, có không dưới 3 lần cặp đôi ồn ào này "đường ai nấy đi" rồi sau đó lại về bên nhau. Theo Daily Mail, chuyện tình của Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger từng tan rã vào tháng đầu năm 2010, cuối năm 2011 và tháng 7 năm 2013.

 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.