SLNA tập luyện sân phụ 'để dành' sân cho trận gặp Hà Nội T&T

06/02/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Ban quản lý sân Vinh đã phải dùng cát để gia cố mặt sân và cho các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA) tập luyện trên sân phụ để chuẩn bị cho trận tiếp Hà Nội T&T chiều nay (6.2).

(TNO) Ban quản lý sân Vinh đã phải dùng cát để gia cố mặt sân và cho các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA) tập luyện trên sân phụ để chuẩn bị cho trận tiếp Hà Nội T&T chiều nay (6.2).

>> SLNA - Hà Nội T&T: Cầu trời đừng mưa!
>> Cầu thủ trận SLNA - Thanh Hóa... tắm bùn
>> Cổ động viên SLNA đội mưa xem trận derby Bắc Trung Bộ


Cát được sử dụng để khắc phục mặt sân Vinh

Trước đó, nhiều cổ động viên đã tỏ ra “thương” cho các cầu thủ nhà trong chiến thắng “lầy lội” trước Thanh Hóa chiều 31.1 vừa qua. “Nhìn các cầu thủ bổ lên bổ xuống mà thấy thương cho các bạn thật. Mặt sân lầy lội như ngoài ruộng vậy”, Nguyễn Quang Nam, một cổ động viên SLNA tỏ ra ngao ngán.

Sau trận đấu “tắm bùn” giữa SLNA gặp Thanh Hóa, chiều 2.2 các công nhân của Công ty môi trường đô thị Vinh đã phải dùng cát để gia cố mặt sân. Tuy nhiên, nhiều CĐV SLNA cho rằng cách này chỉ mang tính chất tạm thời chống trơn trợt cho các cầu thủ trong trận đấu sắp tới mà thôi.

Trao đổi về vấn đề này, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành SLNA cho biết, dù mặt sân Vinh không được tốt do trời mưa kéo dài nhưng đã được khắc phục ngay sau trận đấu nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu sắp tới. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hà Nội T&T chiều nay, cả tuần qua các cầu thủ SLNA chỉ luyện tập trên sân phụ, ngay cả các cầu thủ của Hà Nội T&T sau khi tới Vinh cũng được bố trí tập luyện ở sân phụ để tránh làm ảnh hưởng đến mặt sân.


Suốt tuần qua, các cầu thủ không tập trên sân Vinh nhằm tránh làm hư mặt sân

“Mặc dù trời còn mưa nên trận đấu chiều nay cả cầu thủ hai bên sẽ gặp chút khó khăn nhưng trận đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường không có gì thay đổi”, ông Chiêm khẳng định.

Sân Vinh được trồng loại cỏ lá gừng bản địa nên khi thi đấu dưới trời mưa, lớp cỏ này dễ bị giày nát dẫn đến đất nhão nên sẽ bị trơn trợt khi thi đấu. Hệ thống thoát nước của sân Vinh cũng mới được xây dựng, cải tạo theo cấu trúc 2 lớp chạy xung quanh sân (lớp phía trong đường chạy vòng và lớp dọc dải phân cách giữa khu khán giả và đường chạy) nên hiện tại vẫn còn khá tốt. Ông Chiêm cho biết thêm.

Hiện trời vẫn đang mưa và khá lạnh, nhưng nhiều CĐV xứ Nghệ vẫn đến từ rất sớm để tìm cho mình một chiếc vé để cổ vũ cho đội nhà sau màn trình diễn đầy ấn tượng trước Thanh Hóa tuần vừa rồi.

Bài, ảnh: Phan Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.