Serie A: Lazio bại trận trên sân nhà

10/02/2015 10:10 GMT+7

(TNO) Vòng đấu 22 chứng kiến Inter Milan, Juventus và AS Roma đều có được chiến thắng để giữ vững vị trí dẫn đầu trong khi Lazio bị Genoa hạ gục ngay tại sân nhà vào rạng sáng nay 10.2 (giờ VN).

(TNO) Vòng đấu 22 chứng kiến Inter Milan, Juventus và AS Roma đều có được chiến thắng để giữ vững vị trí dẫn đầu trong khi Lazio bị Genoa hạ gục ngay tại sân nhà vào rạng sáng nay 10.2 (giờ VN).

>> Lazio - AC Milan: Khó khăn đang chờ Inzaghi
>> Serie A: Juventus tăng tốc, AC Milan và Lazio bại trận
>> Thắng Sampdoria 3-0, Lazio khởi đầu năm 2015 đầy thuận lợi
>> Serie A: Lazio quyết thắng ở tuổi 115
>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> Serie A: Chiến thắng đầu tiên trong năm của AC Milan

 
Icardi giúp Inter Milan có chiến thắng ấn tượng - Ảnh: AFP

Inter Milan tìm được chiến thắng ngọt ngào 3-0 trên sân nhà trước đội bóng đang xếp phía trên họ trong bảng xếp hạng serie A là Palermo. Trận này huấn luyện viên Mancini đã điều chỉnh sơ đồ chiến thuật thiên về tấn công hơn 4-3-1-2 thay vì là 4-2-3-1 như mọi khi và Inter Milan đã thành công với 3 điểm có được, trong đó có cú đúp của Mauro Icardi.

Tuy giành chiến thắng Inter Milan vẫn phảng phất sự thiếu ổn định trong mùa giải này. Sau một vài trận thi đấu rất hưng phấn thì Inter lại chơi mờ nhạt và sa sút. Nhưng dù sao 3 điểm có được cũng là rất cần thiết trong thời điểm này, ít ra Inter Milan cũng đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

 
Chiếc ghế của HLV Inzaghi đang lung lay dữ dội - Ảnh: AFP

Ở trận đấu sớm hơn, ĐKVĐ Juventus hạ đẹp AC Milan với tỷ số 3-1. Đội bóng thành Milan giờ đây không còn là một “ông lớn” như trong quá khứ, AC Milan đang rơi vào thời kỳ khủng hoảng cực độ. Vị trí của huấn luyện viên Inzaghi chưa khi nào lung lay như bây giờ, nhất là sau trận thua quá tầm thường trước Juventus.

Trong khi đó, AS Roma có chiến thắng quý giá 2-1 trên sân của Cagliari để tiếp tục bám sát Juventus với 7 điểm ít hơn.

Napoli cũng tranh thủ tìm chiến thắng 3-1 trước Udinese và đang âm thầm tiến gần đến vị trí của AS Roma khi họ chỉ còn cách đội xếp nhì bảng 4 điểm.

 
Perotti giúp Genoa hạ gục Lazio ngay trên sân đối phương - Ảnh: AFP

Đáng thất vọng nhất là Lazio, họ bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 khi bất ngờ bại trận trên sân nhà trước Genoa. Thật ra Genoa không phải là đội bóng yếu bởi họ chính là chú ngựa ô ở mùa giải năm nay với những trận thắng kỳ lạ.

Với phong độ đó, khi Marchetti nhận thẻ đỏ rời sân thì các cầu thủ đội khách không dễ gì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền rồi lui về phòng ngự bảo toàn tỷ số. Lazio chỉ nên tự trách mình.

Ở các trận đấu còn lại, Torino giành chiến thắng 3-1 trước Verona, Fiorentina thắng Atalanta 3-2 để chiếm luôn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, Empoli thắng Cesena 2-0 và Sampdoria hòa Sassuolo 1-1.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.