'Đồng Nai tuyệt đối tin tưởng HLV Trần Bình Sự'

15/02/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên từ khi thăng hạng năm 2013, Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự phải đối mặt với tình thế khó khăn đến như vậy khi đang xếp chót bảng. Tuy thế, phía Đồng Nai khẳng định sẽ không có chuyện thay tướng.

(TNO) Lần đầu tiên từ khi thăng hạng năm 2013, Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự phải đối mặt với tình thế khó khăn đến như vậy khi đang xếp chót bảng. Tuy thế, phía Đồng Nai khẳng định sẽ không có chuyện thay tướng.

>> HLV Trần Bình Sự: 'BTC V-League quên treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng
>> HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai đã có thể bình an
>> HLV Trần Bình Sự: Tôi đã phát hiện trận đấu có 'mùi' từ hiệp 1

HLV Trần Bình Sự chỉ đạo trong chiến thắng quý giá của Đồng Nai trước SXKT.Cần Thơ ở vòng 4 V-League 2015 - Ảnh: Độc Lập
HLV Trần Bình Sự chỉ đạo trong chiến thắng quý giá của Đồng Nai trước SXKT.Cần Thơ ở vòng 4 V-League 2015 - Ảnh: Độc Lập

Sau 2 mùa bóng tung hoành tại V-League, “ngựa ô” Đồng Nai đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng sau thành tích không tốt từ đầu mùa đến nay (chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 5). Với 4 điểm, đội đang xếp chót bảng và sẽ gặp thử thách rất lớn khi phải làm khách trên sân Thanh Hóa vào 16 giờ ngày 15.2 trước khi bước vào giai đoạn nghỉ Tết.

HLV Trần Bình Sự khẳng định mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát: “Tôi không cảm thấy áp lực gì cả, từ phía cổ động viên lẫn lãnh đạo. Các bạn có thể thấy điều đó khi tôi bước ra sân. Bóng đá chuyên nghiệp có lúc khó khăn, thuận lợi là bình thường. Như Borussia Dortmund vô địch châu Âu nay chuẩn bị xuống hạng cũng là điều bình thường.

Đồng Nai đang không gặp may bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Nhưng chúng tôi mới chỉ đi được 1/3 chặng đường. Còn đến 3/4 chặng được phía trước để điều chỉnh. Sắp tới đây chúng tôi sẽ có thời gian nghỉ 2 tháng. Đó là cơ hội để đội bóng lấy lại thăng bằng, có điều kiện để chuẩn bị lại đội ngũ tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo”.

HLV Trần Bình Sự nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cầu thủ Đồng Nai, theo lời GĐĐH Nguyễn Văn Long - Ảnh: Độc Lập
HLV Trần Bình Sự nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cầu thủ Đồng Nai - Ảnh: Độc Lập

Đã ở tuổi “thất thập” (ông Sự sinh năm 1947), vị HLV quê Hải Phòng cho biết mình vẫn tràn đầy tinh lực, nhiệt huyết để lèo lái con tàu Đồng Nai vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Tôi hiểu rất rõ cơ thể của mình. Tôi đã quen với việc này rồi. Cứ vô tư thôi. Tôi xác định nếu không thể huấn luyện được thì tốt nhất xin nghỉ. Tôi không còn trẻ, gần 70 rồi nên có nghỉ cũng là bình thường.

Tôi sẽ không cố. Nhưng thời điểm này, tôi tin tưởng mình vẫn đủ mạnh mẽ để gắn bó tiếp cùng đội bóng, đặc biệt trong hoàn cảnh lãnh đạo vẫn ủng hộ 100%. Quan trọng nhất là anh em quý mến mà hết lòng với mình. Khi người ta còn cần mình tôi sẽ không bao giờ bỏ của chạy lấy người”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Hiệu suất không tốt của những nhân tố ngoại như Kesley (áo đỏ)là nguyên nhân khiến Đồng Nai đang thi đấu không thành công - Ảnh: Độc Lập
Hiệu suất không tốt của những nhân tố ngoại như Kesley (áo đỏ) đã khiến Đồng Nai thi đấu không thành công - Ảnh: Độc Lập

Xếp chót bảng với 4 điểm trong tay, tuy nhiên cơ hội vươn lên của Đồng Nai vẫn còn khi chỉ cách đội xếp thứ 9 là QNK.Quảng Nam số điểm vừa bằng một trận thắng.

Giám đốc điều hành Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Long khẳng định HLV Trần Bình Sự vẫn chắc ghế tại Đồng Nai: “Nguyên nhân cho thành tích của Đồng Nai nằm bởi rất nhiều lý do từ ngoại binh xuống phong độ, cầu thủ chủ chốt trên hàng công chấn thương quá nhiều.

Việc chúng tôi không tham gia giải tập huấn nào cũng khiến đội không chủ động được về mặt đánh giá nhân sự. Chuyện thăng, trầm trong bóng đá là bình thường. Tôi khẳng định ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn đặt niềm tin tuyệt đối lên HLV Trần Bình Sự.

Phía trước là 2 tháng nghỉ ngơi. Tôi tin rằng quãng thời gian này sẽ được HLV Trần Bình Sự tận dụng hiệu quả để cải thiện chất lượng lối chơi của đội bóng”.

Lúc 16 giờ chiều nay, 15.2, Đồng Nai sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.