Bức ảnh Messi thẫn thờ nhìn cúp vàng World Cup thắng lớn

14/02/2015 09:59 GMT+7

(TNO) Bức ảnh chụp khoảnh khắc Lionel Messi đi lướt qua, nhìn cúp vàng World Cup 2014 đầy tiếc nuối của phóng viên người Trung Quốc Bao Tailiang đã đoạt giải nhất tại giải Ảnh Báo chí Thế giới - World Press Photo 2015.

(TNO) Bức ảnh chụp khoảnh khắc Lionel Messi đi lướt qua, nhìn cúp vàng World Cup 2014 đầy tiếc nuối của phóng viên người Trung Quốc Bao Tailiang đã đoạt giải nhất tại giải Ảnh Báo chí Thế giới - World Press Photo 2015.

>> Messi tạo cảm hứng giúp Barcelona đè bẹp Bilbao
>> Messi phản ứng giới truyền thông
>> Quả bóng vàng 2014: Ronaldo và Messi không thèm đề cử nhau
>> Công Phượng cần học chơi khôn khéo như Messi

 
Bức ảnh Messi đứng nhìn chiếc cúp vàng với ánh mắt buồn rười rượi, đã thắng lớn tại giải Ảnh Báo chí Thế giới - World Press Photo 2015 - Ảnh: Reuters

Tại vòng chung kết World Cup 2014, siêu sao Lionel Messi chơi không thực sự xuất sắc song vẫn ghi 4 bàn thắng, cùng Argentina tới trận chung kết. Kết quả ở trận chung kết tuyển Đức đã đăng quang và Messi cũng đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, mặc dù danh hiệu đó đã gây ra nhiều tranh cãi.

Tuy Messi đã tiếp tục có một kỳ World Cup không thành công, nhưng với phóng viên ảnh Bao Tailiang "đó là một kỷ niệm khó quên" - theo như lời phát biểu của anh sau khi bức ảnh Messi đứng nhìn chiếc cúp vàng với ánh mắt buồn rười rượi, đã thắng lớn tại giải Ảnh Báo chí Thế giới - World Press Photo 2015.

Tại giải Ảnh Báo chí Thế giới diễn ra hôm qua, bức ảnh này đã đoạt giải nhất ở thể loại Ảnh đơn Thể thao.

 
Bức ảnh đoạt giải nhì tại World Press Photo 2015 - Ảnh: Reuters

Giải nhì của thể loại này là bức ảnh chụp cầu thủ Odell Beckham bên phía New York Giants rướn người ra sau, bắt trái bóng bầu dục trong trận gặp Dallas.

Giải 3 đã thuộc về bức ảnh đồng đội đang hỗ trợ cầu thủ criket quá cố Phillips Hughes, khi anh bị chấn thương ở đầu. Đó là vết thương khiến cầu thủ này qua đời.


CLIP Messi: "Ở mỗi trận đấu, tôi đều chơi như thể đó là trận đấu cuối cùng"

Liên quan đến siêu sao Messi, mới đây anh cũng đã có những chia sẻ rất chân thành về sự nghiệp bóng đá của mình trong một video clip do hãng thể thao danh tiếng Adidas tài trợ.

Trong đoạn clip này anh nói: "Mọi kỷ lục tôi từng đạt được, mọi bàn thắng tôi từng ghi được không phải để xây dựng đế chế của mình. Bởi ở mỗi trận đấu, tôi đều chơi như thể đó là trận đấu cuối cùng. Tôi cống hiến hết mình cho hiện tại”.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.