Công Phượng lập cú đúp, HAGL có điểm tại Pleiku

15/02/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Bị đội khách Đồng Tháp dẫn 2 bàn từ khá sớm, HAGL đã có cú lội ngược dòng nghẹt thở để tìm về 1 điểm với cú đúp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

 Thanh Hóa


3:2

Đồng Nai

 Đình Tùng (55'; 83')
Lê Văn Tân (89')

 

Peter Omoduemuke (12')
Hữu Thắng  (69')
Nsi (81')
 

 HAGL


2:2

Đồng Tháp 

 Công Phượng (32'; 74' pen)

 

Duy Khanh (11')
Felix Ayala (19')
 

 S.Khánh Hòa


4:0

XSKT.Cần Thơ 

 Nguyễn Viết Bình (14')
Phan Viết Đàn (62')
Nguyễn Cửu Huy Hoàng (85')
Uche Iheruome (90')

   

(TNO) Bị đội khách Đồng Tháp dẫn 2 bàn từ khá sớm, HAGL đã có cú lội ngược dòng nghẹt thở để tìm về 1 điểm với cú đúp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

>> Gặp HAGL, Đồng Tháp quyết phá dớp đi đâu thua đó
>> Xuân Trường có thể vắng mặt trận HAGL tiếp Đồng Tháp
>> Trung vệ số 1 của HAGL vẫn chưa đá chính trận gặp Đồng Tháp
>> 9 cầu thủ HAGL được gọi vào U.23 Việt Nam

 90'+4'

Kết thúc trận. HAGL 2-2 Đồng Tháp.   

 90'

Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   

 89'

Những phút vừa qua, HAGL ép sân liên tục.   

 85'

NGUY HIỂM. Liên tiếp những cú sút và đánh đầu của cầu thủ HAGL khiến khung thành Đồng Tháp chao đảo.

Đáng tiếc cú sút của Hoàng Thiên bóng đi trúng xà ngang và cú sút sau đó của Văn Toàn bị cản phá trên vạch vôi. 

 

 84'

ĐỒNG THÁP THAY NGƯỜI. Đăng Khoa vào thay cho Văn Mộc.   

 80'

Không khí trên sân Pleiku đang rất cuồng nhiệt.   

 77'

HAGL THAY NGƯỜI. Zdravko vào thay cho Công Phượng.   

 75'

Với bàn thắng của Công Phượng, HAGL sẽ lên tinh thần nên nhiều hy vọng có thêm bàn thắng để giành chiến thắng.   

 74'

VÀOOOOOOOOO. 2-2 cho HAGL. Công Phượng sút penalty chính xác. 

 
 

 73'

PENALTY. Hoàng Thiên bị đốn ngã trong vòng cấm, HAGL được hưởng 1 quả sút phạt 11 mét.   

 71'

ĐỒNG THÁP THAY NGƯỜI. Đình Vinh vào thay Đình Thế.   

 67'

Đồng Tháp rất nguy hiểm với 2 ngoại binh đầy sức mạnh và tốc độ: Felix Ayala và Samson.   

 64'

THẺ VÀNG. Đình Thế của Đồng Tháp nhận thẻ vì phạm lỗi với Văn Thanh.   

 64'

Hàng thủ HAGL lại tiếp tục thể hiện sự yếu kém của mình, nếu Samson tận dụng tốt cơ hội, tỷ số đã có thể là 3-1 cho Đồng Tháp.   

 60'

Các cầu thủ trẻ HAGL đang có thế trận rất tốt trước Đồng Tháp, nhưng họ vẫn chưa có bàn san bằng tỷ số. Ở trận này, hàng tiền vệ và tiền đạo của HAGL chơi khá tốt. Nếu như có một cặp trung vệ ngoại chất lượng, HAGL sẽ chơi hiệu quả hơn ở giai đoạn 2.   

 59'

NGUY HIỂM. Bóng trúng xà ngang. Cầu thủ vừa vào sân thay người Trần Vũ đã có cú cứa bóng kỹ thuật từ vạch 16m50, bóng đi lượn và trúng xà ngang.    

 57'

HAGL THAY NGƯỜI. Trần Vũ vào thay cho Minh Vương.   

 50'

Từ đầu hiệp 2, HAGL tiếp tục chơi giãn biên để tìm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, cách tổ chức phòng ngự của đội bóng phố núi vẫn quá lỏng lẻo nên rất dể thua bàn khi Đồng Tháp phản công.   

 18 giờ 5

Hiệp 2 trận đấu giữa HAGL và Đồng Tháp bắt đầu.   

 17 giờ 52

Trên sân Thanh Hóa đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Đây là trận đấu hay khi đội khách Đồng Nai liên tục dẫn bàn ngay cả chỉ còn chơi với 10 người do Hữu Thắng bị truất quyền thi đấu.

Thanh Hóa đã chứng minh được sự kiên nhẫn và quyết tâm cho đến những phút cuối cùng. 

 

 45'+2'

Kết thúc hiệp 1, Đồng Tháp tạm dẫn chủ nhà HAGL 2-1.   

 45'

Hiệp 1 trận đấu trên sân Pleiku được cộng thêm 2 phút bù giờ.   

 17 giờ 47

Trên sân Thanh Hóa, cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân vừa có pha lập công giúp chủ nhà vượt lên dẫn Đồng Nai 3-2.   

 44'

Trên sân Pleiku, các cầu thủ HAGL vẫn đang chơi rất quyết tâm để tìm bàn san bằng tỷ số. 

 
 17 giờ Trên sân Thanh Hóa, chỉ 2 phút sau bàn thủng lưới, chủ nhà Thanh Hóa đã có bàn gỡ hòa bằng một cú "lật bàn đèn" tuyệt đẹp của Đình Tùng.   

 17 giờ 40

Trên sân Thanh Hóa, Đồng Nai bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 do công của Nsi. Đến thời điểm này Đồng Nai vẫn chơi với 10 người.   

 35'

HAGL đang tích cực dứt điểm ở mọi tình huống, họ đang làm rối tung hàng thủ Đồng Tháp bằng lối đá nhanh truyền thống của mình.   

 32'

VÀOOOOOOO. 1-2 cho HAGL. Công Phượng đã ghi một bàn thắng khá đẹp sau pha phối hợp một chạm với đồng đội làm rối hàng thủ Đồng Tháp.

 

Với bàn thắng giải tỏa áp lực này, sẽ giúp Công Phượng thêm tự tin khi lên khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày mồng 6 Tết. 

 

 17 giờ 30

Trận đấu trên sân Thanh Hóa, đội khách Đồng Nai đang phải chơi với 10 người sau khi Trần Hữu Thắng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài.   

 25'

Cách chơi mạo hiểm của HLV Guillaume Graechen đã sớm phá sản khi Đồng Tháp chơi phản công quá hay. Hy vọng các cầu thủ phố núi không buông xuôi, để tránh một trận thua đậm.   

 20'

Với hàng thủ mong manh như hiện nay, HAGL sẽ còn gặp nhiều khó khăn ở 5 trận còn lại của giai đoạn một V-League 2015.   

 19'

VÀOOOOOOO. 2-0 cho Đồng Tháp. Một pha đi bóng dũng mãnh của Samson và chính anh đã có cú sút xa, bóng đi trúng một hậu vệ HAGL đổi hướng và trúng vào cột dọc bật ra đến chân Felix đang băng vào. Một cú kê chân hiểm hóc của Felix đã hạ gục thủ môn Minh Nhựt. 

 
 

 16'

NGUY HIỂM. Hoàng Thiên vừa bỏ một cơ hội quý giá để ghi bàn cho HAGL, khi thủ môn Văn Bước đã bắt hụt bóng.   

 15'

Trong canh bạc mạo hiểm, được ăn cả ngã về không, các cầu thủ HAGL cần phải tận dụng mọi cơ hội có được để ghi bàn, nếu không sẽ khó tránh khỏi trận thua trước Đồng Tháp.   

 11'

VÀOOOOOOO. 1-0 cho Đồng Tháp. Một cú sút cực mạnh ở vị trí trực diện khung thành HAGL của Duy Khanh.

 

Hàng thủ 3 hậu vệ của HAGL quá lỏng lẻo, nên Nguyễn Duy Khanh đã tận dụng cơ hội để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

 

 5'

Dù HAGL đã thua 5/7 trận, nhưng khán giả Pleiku trong những ngày cận Tết vẫn đến sân rất đông để cổ vũ "đám trẻ của bầu Đức". 

 

 1'

HAGL ào lên tấn công ngay từ đầu trận, vừa rồi Văn Toàn có cú đánh đầu rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang khung thành.   

 17 giờ

Hiệp 1 trận HAGL - Đồng Tháp bắt đầu.   

 16 giờ 58

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Minh Vương, Văn Thanh, Thanh Hậu, Công Phượng, Đức Lương.

Đồng Tháp: Văn Bước, Phước Thạnh, Duy Khanh, Văn Ngân, Đình Thế, Đức Lộc, Ajala, Thanh Hiền, Samson, Văn Mộc, Tcheuko Minh. 

 ĐỘI HÌNH RA SÂN

 16 giờ 57

Lần đầu tiên cầu thủ trẻ triển vọng Phan Thanh Hậu được thi đấu ở V-League. Thanh Hậu sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Tuấn Anh. Các vệ tinh xung quanh là Hoàng Thiên, Minh Vương và Vũ Văn Thanh. Cặp tiền đạo phía trên vẫn là Công Phượng - Văn Toàn.   

 16 giờ 55

Tiếp Đồng Tháp, HLV Guillaume Graechen tiếp tục tung ra đội hình toàn nội binh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã thay đổi sơ đồ chiến thuất như lời hứa của mình khi chuyển sang đội hình 3-5-2. HAGL sẽ đá với 5 tiền vệ với quyết tâm giành chiến thắng trước Đồng Tháp. 

Lương Xuân Trường không thi đấu, nên Tuấn Anh sẽ đeo băng đội trưởng HAGL.

 

 16 giờ 47

Hiệp 1 trận đấu trên sân Thanh Hóa đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về cho đội khách Đồng Nai. Bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 được ghi do tiền đạo người Nigeria Peter Omoduemuke ngay ở phút 12.   

16 giờ

Trận sớm nhất của loạt trận hôm nay giữa Thanh Hóa và Đồng Nai đã bắt đầu bước vào hiệp 1.  
 

Trước khi V-League 2015 khởi tranh, nhìn vào lịch thi đấu, nhiều người cho rằng HAGL quá thuận lợi. Song qua 7 trận đấu, chỉ thắng được 2, thua 5 trong đó có trận thua cả đội cuối bảng XSKT.Cần Thơ, đã đủ thấy thực lực của HAGL ở mùa bóng này yếu đến nhường nào.

Chiều qua, bầu Đức đã có mặt ở đại bản doanh của HAGL để họp khẩn với đội bóng. Theo đó, lệnh giới nghiêm đặc biệt được đưa ra, với mục đích "cách ly" lứa Công Phượng khỏi những thị phi bên ngoài sân cỏ.

Đây có thể xem là biện pháp cứng rắn nhằm củng cố tinh thần toàn đội sau hàng loạt scandal mà Công Phượng cùng HAGL dính phải thời gian qua. Dù chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng rõ ràng, đội bóng trẻ phố núi chẳng thể tập trung 100% sức lực cho trận chiến trên sân khi tâm lý thường xuyên bị phân tán.

Về mặt chuyên môn, HAGL đang dần tiến bộ. Nhiều vị trí sau giai đoạn đầu tiên bị ngợp, đã dần tự điều chỉnh và có những dấu ấn riêng. Xuân Trường, Tuấn Anh là hai điển hình cho sự chững chạc trong phong cách thi đấu. Trong khi Hoàng Thiên, Văn Thanh, nhờ kinh nghiệm V-League, nổi lên như những ngôi sao mới ở Pleiku.

Dù vậy, đó chưa phải là những thứ vũ khí mà HAGL có thể mang ra để dọa Đồng Tháp. HLV Phạm Công Lộc cho rằng HAGL chỉ có sự đồng đều về nhân lực chứ cầu thủ thực sự xuất sắc thì không.

"HAGL cũng có điểm yếu đã được bộc lộ trong các trận đấu đó là sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng thủ. Chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điều này", HLV Phạm Công Lộc chia sẻ. Xác định HAGL là đội bóng trẻ, chơi máu lửa, nên HLV của Đồng Tháp tự tin dự đoán đội nhà sẽ giành ít nhất 1 kết quả hòa.

 HAGL - ĐỒNG THÁP

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.