Inter Milan thắng lớn, Juventus và AS Roma bị cầm hòa

16/02/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Trong loạt trận vòng 23 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Inter Milan đại thắng Atalanta trên sân khách với tỷ số 4-1, AS Roma bị cầm hòa ngay trên sân nhà bởi đội đang đứng chót bảng Parma và Juventus cũng hòa trên sân của Cesena.

(TNO) Trong loạt trận vòng 23 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Inter Milan đại thắng Atalanta trên sân khách với tỷ số 4-1, AS Roma bị cầm hòa ngay trên sân nhà bởi đội đang đứng chót bảng Parma và Juventus cũng hòa trên sân của Cesena.

>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> Juventus mua thủ môn 'để dành
>> Cúp quốc gia Ý: Juventus thắng ở phút 89

Inter Milan thắng lớn, Juventus và AS Roma bị cầm hòa-1
Shaqiri mở tỷ số cho Inter Milan khi sút phạt đền thành công - Ảnh: AFP

Cho dù phải thi đấu trên sân khách Atalanta nhưng Inter Milan đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Thi đấu như một tập thể hoàn hảo và gắn kết, họ đã giành chiến thắng.

Trận đấu bắt đầu được 3 phút thì Xherdan Shaqiri có bàn thắng mở tỷ số cho Inter Milan. Với khởi đầu như thế là quá tốt cho đội khách, nhưng chỉ 25 phút sau đó Atalanta cũng đã có cầu trả lời và quân bình tỷ số 1-1 do công của Maxi Moralez. Nhưng trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng thì Fredy Guarin đã không để cho đội chủ nhà có một cơ hội nào nữa khi liên tiếp ghi cú đúp cho Inter Milan, nâng tỷ số lên 3-1 vào phút thứ 37 và 63 của trận đấu.

Phút thứ 73, Rodrigo Palacio đã làm chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Inter Milan và với chiến thắng này thầy trò Roberto Mancini tiến lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A.


Gervinho (áo đỏ) không thể giúp AS Roma xuyên thủng hàng thủ Parma - Ảnh: Reuters

AS Roma tưởng rằng họ sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi ở vòng này họ sẽ tiếp đón đội bóng đang nằm cuối cùng trên bảng xếp hạng Serie A nhưng họ đã không làm được điều đó trước một Parma đang thi đấu bạc nhược và thiếu đi sự ổn định.

Đội chủ sân Olimpico đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi không thể nào xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông và chơi đầy kỷ luật của Parma trong suốt 90 phút của trận đấu. Trận hòa không bàn thắng đã không làm hài lòng người hâm mộ tại sân Olimpico. Họ đã phản ứng bằng cách la ó trên khán đài chứ không cổ vũ cho đội nhà như thường lệ.


Vidal đá hỏng phạt đền khiến Juventus không thể thắng Cesena - Ảnh: Reuters

Với kết quả này AS Roma đã vuột mất cơ hội bám đuổi Juventus khi “bà đầm già” cũng bị Cesena cầm hòa với tỷ số 2-2 trong một ngày thi đấu thiếu vắng tiền đạo Carlos Tevez. Juventus có cơ hội để giành chiến thắng khi ở phút thứ 82 lúc mà tỷ số trận đấu là 2-2, họ được hưởng quả đá penalty nhưng Arturo Vidal lại thực hiện không thành công và đành chấp nhận ra về chỉ với một điểm.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.