HLV Mourinho ngạc nhiên khi Chelsea không thua

22/02/2015 10:15 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa chỉ trích trọng tài gay gắt khi chỉ ra 4 tình huống trọng tài Martin Atkinson mắc sai lầm trong trận Chelsea bị Burnley cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

(TNO) HLV Jose Mourinho một lần nữa chỉ trích trọng tài gay gắt khi chỉ ra 4 tình huống trọng tài Martin Atkinson mắc sai lầm trong trận Chelsea bị Burnley cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà Stamford Bridge.

>> Hủy diệt' Newcastle, Man City áp sát Chelsea
>> Sao Chelsea thuê người mẫu Playboy dạy tiếng Anh
>> HLV Mourinho thừa nhận Chelsea may mắn khi hòa PSG


Ivanovic bị đốn ngã trong vùng cấm địa Burnley nhưng trọng tài không thổi phạt - Ảnh: AFP

Trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra đêm qua, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Burnley thi đấu đầy quyết tâm. Bên cạnh đó, trọng tài Atkinson cũng có những quyết định gây bất lợi cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phút 30, Ashley Barnes có pha phạm lỗi với Branislav Ivanovic nhưng không bị xử phạt. 3 phút sau, Michael Kightly dùng tay cản cú sút của Ivanovic trong vùng cấm địa Burnley. Tiếp đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, Jason Shackell đẩy ngã Diego Costa trong vùng cấm địa. Đỉnh điểm là ở phút 69, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea bị trọng tài Atkinson truất quyền thi đấu.


Costa phản đối khi bị phạm lỗi trong vùng cấm nhưng Chelsea vẫn không được hưởng phạt đền - Ảnh: AFP

Tiền vệ này có thể sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Tottenham. Điều đáng nói là Matic bị phạt thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Anh đẩy ngã Barnes sau khi bị tiền đạo Burnley vào bóng thô bạo.

Trước đó, Ivanovic mở tỷ số cho Chelsea ở phút 14. Tuy nhiên, sau khi chỉ còn chơi với 10, Chelsea đã không thể duy trì được lợi thế dẫn bàn và Ben Mee ghi bàn gỡ hòa cho Burnley ở phút 81.


Matic phản ứng sau khi bị vào bóng thô bạo - Ảnh: AFP

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất giận giữ. Ông từ chối đưa ra nhận định về trận đấu mà chỉ nói về những quyết định sai lầm của trọng tài.

“Tôi nghĩ rằng sau các tình huống ở các phút 30, 33, 43 và 69, trận đấu đã đi theo một hướng khác. Đó là những quyết định làm thay đổi trận đấu. Đó cũng là tất cả những gì tôi muốn nói. Các bạn đừng hỏi thêm nữa vì tôi sẽ không trả lời”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên kênh Sky Sports.


HLV Mourinho rất tức giận - Ảnh: AFP

Trong một cuộc phỏng vấn khác trên BBC, HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài: “Tôi vẫn luôn tin rằng trọng tài là những người trung thực. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng có thể đưa ra những quyết định làm thay đổi mọi thứ. Sau 4 tình huống mà tôi đã nói, tôi thật sự ngạc nhiên khi Chelsea không thua trận”.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này HLV Mourinho có những phản ứng gay gắt về trọng tài. Cách đây chưa lâu, ông đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh phạt 25.000 bảng vì nói rằng “có cả một chiến dịch chống lại Chelsea”.

Trong khi đó, với trận hòa này, Chelsea đã bị Man City thu ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng xuống còn 5 điểm (55 so với 60).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.