Champions League: Đại chiến tại Etihad

24/02/2015 09:15 GMT+7

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Juventus và Man City có thể sẽ tìm được những kết quả thuận lợi trước Dortmund và Barcelona.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Juventus và Man City có thể sẽ tìm được những kết quả thuận lợi trước Dortmund và Barcelona.

 Chủ nhà không hiếu khách
Mùa trước, Man City (phải) đã thua Barcelona 0-2 ngay tại sân Etihad cũng ở vòng đấu này - Ảnh: AFP

 
 
Rạng sáng mai, trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus sẽ đón tiếp Dortmund tại Juventus Arena còn Man City đọ sức với Barcelona trên sân nhà Etihad. Đây là 2 trận cầu được chờ đợi nhất ở vòng đấu này, bên cạnh trận PSG - Chelsea (1-1) đã diễn ra cách đây một tuần.
 
 
Ba trong số 4 đội bóng sẽ ra quân vào rạng sáng mai đều đang rất hưng phấn sau những chiến thắng ở giải VĐQG của họ, chỉ riêng Barcelona phải ngậm ngùi với thất bại đầy bất ngờ trước Malaga (0-1) ngay trên sân nhà. Chính vì thế, HLV Enrique mong muốn các học trò của ông phải nhanh chóng xua tan nỗi buồn từ thất bại này bằng cách vượt qua Man.City ngay tại sân Etihad, điều mà họ đã làm được cách đây đúng 1 năm.
 
 
Để có thể làm được điều đó, Barcelona cần phải tìm lại sức sáng tạo và sự hủy diệt trong tấn công, thông qua bộ ba Neymar - Suarez - Messi, cũng như phải siết chặt lại hàng phòng ngự, nơi Alves đã liên tục phạm sai lầm trong thất bại trước Malaga. Đơn giản vì hàng công của Man City đang tỏ ra rất đáng sợ khi Silva vừa tỏa sáng trở lại trong lúc cả Aguero, Nasri lẫn Dzeko đều tìm lại được mành lưới của đối phương. Trong khi đó, hàng thủ của “The Citizens” cũng bắt đầu ổn định hơn sau một thời gian chệch choạc.
 
 
Tuy nhiên, điều đáng tiếc là HLV Pellegrini sẽ không có được sự phục vụ của Milner (chấn thương) và Toure (treo giò) trong lúc người đồng nhiệm của ông ở Barcelona chỉ phải quan tâm đến ca chấn thương nhẹ của Alba. Không có Toure, sức mạnh của Man City sẽ giảm sút đáng kể mà điều đó sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp quyền kiểm soát khu vực giữa sân với các tiền vệ tài năng của Barcelona.
 
 
Barcelona rất muốn thắng khi họ vẫn đang theo đuổi cú ăn ba trong mùa này. Thế nhưng, đó sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Man City có vẻ như đã bắt đầu quen với bầu không khí và sức ép khủng khiếp ở Champions League.
 
 
Tại Juventus Arena, “Lão phu nhân” cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi Dortmund đã bắt đầu tìm lại được chính mình thông qua 3 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga để thoát ra khỏi khu vực rớt hạng. Tuy nhiên, kể cả khi Dortmund thường chơi rất khởi sắc ở Champions League thì lợi thế sân nhà cùng sự ổn định trong thời gian gần đây cũng có thể giúp Juventus tìm được một kết quả thuận lợi.
 
 
Tỷ lệ cược
 
25.2, 2 giờ 45: Juventus - Dortmund: Juve chấp nửa, thắng 8
Manchester City - Barcelona: Barca chấp đồng nửa, thắng 9.
 
 
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Trực tiếp VTV3, K+
 

Nam Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.