Serie A: Inter Milan và Napoli cùng thắng

24/02/2015 09:43 GMT+7

(TNO) Chiến thắng được dự báo trước của Inter Milan (trước Cagliari) và Napoli (trước Sassuolo) trong khuôn khổ vòng 24 Serie A vào rạng sáng 24.2 (giờ VN) vừa đủ để giúp cả hai đoạt thứ hạng như mình mong muốn.

(TNO) Chiến thắng được dự báo trước của Inter Milan (trước Cagliari) và Napoli (trước Sassuolo) trong khuôn khổ vòng 24 Serie A vào rạng sáng 24.2 (giờ VN) vừa đủ để giúp cả hai đoạt thứ hạng như mình mong muốn.

>> Inter Milan thắng lớn, Juventus và AS Roma bị cầm hòa
>> Tiền vệ của Bayern từ chối Liverpool để đến Inter Milan
>> HLV Benitez: Napoli sẽ thắng Juventus để đổi vận
>> Serie A: AC Milan thắng, AS Roma bị cầm hòa
>> Serie A: Lazio bại trận trên sân nhà
>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1

 
Icardi (áo trắng) ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho Inter Milan - Ảnh: AFP

Đội quân của huấn luyện viên Mancini nhập cuộc đầy quyết tâm với hy vọng giành trọn 3 điểm trước đối thủ được cho là dưới cơ này. Tuy nhiên cũng với quyết tâm hòng có một kết quả thật tốt trên sân nhà cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên, Cagliari cũng cho thấy rằng họ không phải là đối thủ dễ chơi.

Sau hiệp một diễn ra khá cần bằng, mọi chuyện thay đổi ngay đầu hiệp hai khi đội khách Inter Milan có được bàn thắng mở tỷ số do công của Mateo Kovacic. Đó là một pha dàn xếp phản công nhanh, bóng đến chân của tiền vệ người Croatia ở một vị trí hết sức thuận lợi và anh chỉ việc cứa lòng chân trái để hạ gục thủ thành Zeljko Brkic.

20 phút sau, cũng từ một pha dàn xếp phản công, Mauro Icardi đã ghi bàn gia tăng cách biệt cho Inter Milan từ một tình huống solo của anh. Sau khi gặt bóng qua một hậu vệ của Cagliari, Icardi  liền tung một cú cứa lòng chân trái hết sức điệu nghệ, đưa bóng bay thẳng vào góc chữ A của khung thành và tất nhiên cú sút này không mang đến cho thủ thành của Cagliari bất cứ một cơ hội nào để có thể cản phá.

Sau bàn thua, đội chủ nhà Cagliari tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng thời gian còn lại chỉ đủ để họ ghi được một bàn thắng danh dự vào phút thứ 74 sau khi cầu thủ vào thay người Samuele Longo tung cú sút như trời giáng về phía khung thành của Inter Milan, bóng bật tay thủ môn Juan Pablo Carrizo đội vào cột dọc và trúng người anh ta bay thẳng vào lưới. Đó là bàn phản lưới nhà của thủ môn đội Inter Milan. Tỳ số 2-1 nghiêng về đội khách Inter Milan được giữ nguyên đến hết trận.

 
Zapata (phải) ghi bàn giúp Napoli hạ Sassuolo 2-0 đêm qua - Ảnh: AFP

Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa Napoli và Sassuolo, Zapata và Hamsik ghi bàn giúp đội chủ nhà Naptli thắng Sassuolo 2-0 và giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Vào lúc 0 giờ 30 ngày 25.2 (giờ VN) sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng 24 giữa Sampdoria và Genoa, trận đấu đáng ra diễn ra vào thứ bảy tuần trước nhưng bị hoãn vào phút chót.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.