Xuân Trường tập trung sớm ở U.23 Việt Nam

24/02/2015 11:39 GMT+7

(TNO) Sáng nay (24.2), đúng ngày mùng 6 tết Ất Mùi 2015, đội tuyển U.23 Việt Nam đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

(TNO) Sáng nay (24.2), đúng ngày mùng 6 tết Ất Mùi 2015, đội tuyển U.23 Việt Nam đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

>> HLV Miura ra 'thiết quân luật' cho U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam muốn vượt qua vòng bảng U.23 châu Á
>> Xuân Trường vẫn kịp lên tuyển U.23 Việt Nam
>> Đội trưởng HAGL 'lỡ duyên' với U.23 Việt Nam

 
Tiền vệ đội trưởng CLB HAGL Xuân Trường được gia đình đưa từ nhà riêng tại Tuyên Quang xuống Hà Nội khá sớm

Lần tập trung này, HLV Miura đã triệu tập khá nhiều tân binh đáng chú ý, phần lớn đều là những cầu thủ U.19 Việt Nam năm 2014 vừa qua như 7 cầu thủ của HAGL (Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Sơn, Thanh Tùng), 1 của Sông Lam Nghệ An (Tuấn Tài), 2 của Hà Nội T&T (Phí Minh Long, Đỗ Duy Mạnh) và 1 của Viettel (Tiến Dũng).
 
Ngoài những cầu thủ rất triển vọng này, U.23 Việt Nam còn có sự góp mặt của nhiều cựu binh như  Ngọc Hải (SLNA), Huy Toàn, Văn Thắng (SHB.Đà Nẵng).
 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura, người hâm mộ nước nhà đang kỳ vọng vào sự kết hợp của những cầu thủ từng thi đấu rất thành công trong màu áo U.19 Việt Nam năm vừa qua cùng các cựu binh sẽ đem lại thành công lớn cho U.23 Việt Nam.
 
Mặc dù phải tập trung ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng nhìn chung tâm lý của các tuyển thủ Việt Nam rất thoải mái và hứng khởi. Trong không khí đón chào năm mới Ất Mùi 2015, các cầu thủ dành tặng cho nhau nhiều nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, không thể thiếu là những lời chúc mạnh khỏe, thành công trong năm mới.

Theo kế hoạch, 17 giờ chiều nay U.23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Thanh Niên Online đã ghi lại những hình ảnh đầu tiên của đội U.23 Việt Nam khi các cầu thủ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia.

 
Nguyễn Hữu Dũng và Lê Thanh Bình của Thanh Hóa tới sớm nhất, vào lúc 10 giờ sáng 24.2


Sau khi cất đồ, Dũng và Bình ra khuôn viên Trung tâm để trò chuyện và đợi các đồng đội khác


Tiền vệ Thanh Tùng xuống taxi từ cổng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và đi thẳng vào nhận phòng


Thủ môn Phạm Văn Phong cũng đã có mặt


Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trao đổi về kế hoạch tập luyện với HLV Miura ( bìa phải). HLV người Nhật vẫn làm việc tại đây trong những ngày qua. Sáng nay, đích thân ông đã kiểm tra tình trạng mặt cỏ trước khi những học trò của mình có mặt

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.