Bốc thăm tứ kết Europa League: Roma gặp Fiorentina, Inter gặp Wolfsburg

27/02/2015 21:00 GMT+7

(TNO) Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League tạo nên hai trận đấu của hai đội bóng cùng quốc gia. Bên cạnh đó là trận đấu cực kỳ nóng bóng giữa Inter Milan (Ý) và Wolfsburg (Đức).

(TNO) Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League tạo nên hai trận đấu của hai đội bóng cùng quốc gia. Bên cạnh đó là trận đấu cực kỳ nóng bóng giữa Inter Milan (Ý) và Wolfsburg (Đức).

>> Europa League: Liverpool bị loại tức tưởi bằng loạt sút luân lưu
>> Cơ hội hồi sinh cho Europa League
>> Europa League: ĐKVĐ Sevilla thoát hiểm
>> Europa League: Premier League run rẩy, Serie A hoan ca

 
AS Roma (áo trắng) và Fiorentina sẽ phải đụng độ nhau ở đấu trường châu Âu - Ảnh: AFP

Hai cặp đấu tại vòng 16 đội của Europa League chứng kiến các đội bóng cùng quốc gia gặp nhau là cuộc đối đầu của Roma với Fiorentina và Villarreal với Sevilla.

Totti và các đồng đội vượt qua câu lạc bộ Feyenoord (Hà Lan) với tổng tỷ số 3-2 nhưng sắp tới đội bóng mặc áo màu bã trầu phải đối đầu với đoàn quân của HLV Vincenzo Montella Fiorentina, đội bóng đã từng loại AS Roma ra khỏi Cúp quốc gia Ý mùa này. Không khó cho AS Roma sao được khi Fiorentina đã loại Tottenham (Anh) hùng mạnh ở vòng đấu trước với tổng tỷ số 3-1.

 
Inter Milan gặp phải đối thủ mạnh Wolfsburg ở vòng 16 đội - Ảnh: AFP

Ở vòng đấu tới, người dân Tây Ban Nha sẽ phải nhìn hai đội bóng chơi ở La Liga loại nhau tại đấu trường Europa League. Villarreal sau khi loại câu lạc bộ của Salzburg (Áo) tổng tỷ số 5-2 sẽ phải đụng với đội bóng đồng hương Sevilla, câu lạc bộ đã loại Borussia Monchengladbach (Đức) với tổng tỷ số 4-2. Tuy là hai đội cùng quốc gia phải loại nhau ở đấu trường châu Âu nhưng lối chơi tấn công hết mình của họ sẽ khiến khán giả quên đi nỗi đau đó để thưởng thức những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội.

Vòng 16 đội có một số trận đấu đáng chú ý khác gồm Wolfsburg gặp Inter, Everton gặp Dynamo Kiev. Các trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 13.3 (lượt đi) và 20.3 (lượt về).

Lịch thi đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League:
Zenit St. Petersburg - Torino
Club Brugge - Besiktas
Dnipro - Ajax
Wolfsburg - Inter
Everton - Dynamo Kyiv
Fiorentina - Roma
Napoli - Dinamo Moscow
Villarreal - Sevilla

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.