Sẽ trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á

28/02/2015 07:24 GMT+7

Nếu không có gì thay đổi, trong tuần tới truyền hình số vệ tinh VSTV sẽ thông báo chính thức việc mua bản quyền 3 trận đấu của U.23 VN tại vòng loại giải U.23 châu Á.

Nếu không có gì thay đổi, trong tuần tới truyền hình số vệ tinh VSTV sẽ thông báo chính thức việc mua bản quyền 3 trận đấu của U.23 VN tại vòng loại giải U.23 châu Á.

 Thanh Tùng do chấn thương nên phải trao đổi với bác sĩ bên ngoài sân - Ảnh: Đỗ Hải
Thanh Tùng do chấn thương nên phải trao đổi với bác sĩ bên ngoài sân - Ảnh: Đỗ Hải

 
 
Chưa bao giờ đội tuyển U.23 VN được người hâm mộ đặc biệt quan tâm như hiện nay khi còn 1 tháng nữa sẽ diễn ra vòng loại giải U.23 châu Á tại Malaysia, nhưng từ bây giờ khán giả hồi hộp không biết có được xem thầy trò Miura thi đấu hay không? Nhiều đài truyền hình trong nước đã tích cực liên lạc với Công ty MP&Siva, đơn vị sớm nhảy vào cuộc và nắm giữ bản quyền truyền hình (BQTH) từ Liên đoàn Bóng đá châu Á.
 
Tuy nhiên, nhiều khả năng truyền hình số vệ tinh VSTV sẽ là người chiến thắng khi một đại diện của K+ cho hay họ hy vọng đàm phán thành công và có thể sang tuần tới sẽ thông báo tin thú vị cho khán giả.
 
Như vậy nếu không có gì thay đổi, người hâm mộ VN sẽ được chứng kiến qua màn ảnh nhỏ 3 trận đấu của U.23 VN gặp chủ nhà Malaysia vào ngày 27.3, Nhật Bản ngày 29.3 và Macau ngày 31.3.
 
Dường như hiểu được sự kỳ vọng quá lớn của công chúng yêu bóng đá nên thầy trò HLV Miura vẫn lao vào luyện tập tích cực. Dù vừa trải qua buổi tập với cường độ rất nặng vào chiều hôm trước, nhưng tại buổi tập sáng 27.2, các tuyển thủ U.23 VN vẫn phải lao vào những bài tập đốt sức. HLV Miura đang muốn thử thách sức chịu đựng của các học trò nhưng không phải ai cũng đáp ứng được yêu cầu. Bằng chứng là danh sách “bệnh binh” đã kéo dài tới 5 người.
 
Ngoài Xuân Trường phải chia tay sớm với đội do bị đa chấn thương (anh bị từ trước ngày lên tuyển) và vẫn bị đau dai dẳng đặc biệt ở vùng cơ bụng, khớp háng, nay có thêm Hồng Duy, Thanh Tùng (hai cầu thủ này có biểu hiện rõ của sự quá tải nên phải tập riêng với chuyên gia thể lực), Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh (dính chấn thương cổ chân khi tập đấu đối kháng).
 
Bên cạnh những thông tin chấn thương không mấy tốt lành, buổi tập thứ 4 của đội có chuyển biến khá tích cực về mặt chuyên môn. HLV Miura cấm tuyệt đối việc phô diễn kỹ thuật cá nhân một cách quá đà nhưng vài cầu thủ đã khiến ông khá hài lòng bởi đã biết cách bộc lộ trình độ năng lực bản thân mà vẫn không lạm dụng “cái tôi” của mình.
 
Ở bài tập 3 đánh 3 với tốc độ cao trên 1/3 sân, Công Phượng đã thể hiện độ "dị" với những pha xử lý tinh quái chỉ trong 2 chạm. Chân sút này nhiều lần đưa đối phương vào thế khó và nhận được nhiều lời khen của những người có mặt theo dõi buổi tập. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài cũng có dịp "phô diễn" khả năng dứt điểm khi liên tục ghi bàn bằng những pha chớp thời cơ. Đầu tuần tới, HLV Miura sẽ xác định bộ khung chính để thi đấu với Hà Nội T&T vào ngày 5.3 và Olympic Indonesia ngày 9.3.
 
 
50.000 đồng, 80.000 đồng, 120.000 đồng và 150.000 đồng là mệnh giá vé trận giao hữu của tuyển U.23 VN gặp Olympic Indonesia vào ngày 9.3 trên sân Mỹ Đình, còn vé trận gặp U.22 Uzbekistan vào 17 giờ ngày 14.3 trên sân Thống Nhất có mệnh giá từ 50.000, 100.000 và 150.000 đồng. Tại Hà Nội, VFF sẽ bán vé theo các kênh truyền thống, trong đó bán trực tiếp vào ngày 6.3 tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu, còn tại TP.HCM vào ngày 12.3 tại sân Thống Nhất.
 
 
Lan Phương
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.