HLV Mourinho gọi điện cho vợ sau khi Chelsea vô địch

02/03/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Việc đầu tiên HLV Jose Mourinho của Chelsea làm sau khi kết thúc trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham là gọi điện thoại thông báo kết quả đội nhà thắng trận cho… vợ.

(TNO) Việc đầu tiên HLV Jose Mourinho của Chelsea làm sau khi kết thúc trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham là gọi điện thoại thông báo kết quả đội nhà thắng trận cho… vợ.

>> Thắng dễ Tottenham, Chelsea lần thứ 5 vô địch Cúp Liên đoàn Anh
>> Chung kết Cúp Liên đoàn Anh: Cơ hội cho Chelsea đòi nợ
>> HLV Mourinho ngạc nhiên khi Chelsea không thua


Terry ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea - Ảnh: Reuters

HLV Mourinho đã có chiếc cúp đầu tiên trong lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea sau khi “The Blues” đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Trung vệ đội trưởng John Terry ghi bàn ở cuối hiệp 1 trước khi Diego Costa có cú sút đưa bóng trúng hậu vệ Kyle Walker đổi hướng vào lưới khi hiệp 2 mới bắt đầu được 10 phút. Các bàn thắng đó đã giúp cho Chelsea giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2012 đến nay.


Cú sút của Costa đưa bóng trúng Walker đổi hướng vào lưới - Ảnh: Reuters

Sau trận đấu, trong khi các học trò đang ăn mừng cùng CĐV trên sân thì HLV Mourinho lại tìm một góc khuất để gọi điện thoại. Người nhận cuộc gọi không ai khác mà chính là Matilde Faria, vợ của Mourinho.


Chelsea có danh hiệu đầu tiên trong "nhiệm kỳ 2" của Mourinho - Ảnh: Reuters

“Tôi đã gọi điện thoại cho vợ tôi. Cô ấy không biết kết quả của trận đấu nên tôi gọi để thông báo. Hôm nay, tôi chỉ đưa con trai và con gái đến sân trong khi vợ tôi ở nhà. Cô ấy cũng không xem trận đấu qua truyền hình nên chỉ biết kết quả khi tôi gọi”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho sau trận đấu.

Với chiến thắng này, HLV Mourinho đã có danh hiệu thứ 7 với Chelsea và là danh hiệu thứ 21 trong sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của ông. Tuy nhiên, ông thừa nhận việc giành chiếc Cúp Liên đoàn Anh lần này khiến ông có cảm giác như một đứa trẻ.


HLV Mourinho ăn mừng như một đứa trẻ - Ảnh: Reuters

“Trước khi trận đấu diễn ra, tôi cảm thấy giống như đây là lần đầu tiên tôi dự một trận chung kết trong sự nghiệp. Và khi giành được chiếc cúp, cảm giác giống như một đứa trẻ. Tôi biết rằng tôi đang xây dựng một đội bóng để vô địch. Tuy nhiên, thật khó khăn khi sống mà không có danh hiệu, dù rằng công việc của tôi đang tiến triển tốt. Tôi cần những danh hiệu để nuôi dưỡng cảm hứng”, HLV Mourinho nói.

Với HLV Mourinho và Chelsea, bên cạnh niềm vui vô địch Cúp Liên đoàn Anh, trong đêm qua, họ còn nhận được một tin vui khác, đó là việc Liverpool đã đánh bại Man City với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Chelsea có thể tiếp tục nâng cao cách biệt giữa hai đội lên thành 8 điểm khi còn 1 trận chưa đấu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.