Marco Reus chấn thương, HLV Klopp lo sốt vó

04/03/2015 12:15 GMT+7

(TNO) HLV Jurgen Klopp thừa nhận chấn thương của Marco Reus làm ông lo lắng thật sự.

(TNO) HLV Jurgen Klopp thừa nhận chấn thương của Marco Reus làm ông lo lắng thật sự.

>> HLV Klopp ca ngợi đêm 'hoàn hảo' của Dortmund
>> HLV Klopp: ‘Sao phải đá đẹp khi đang đứng chót bảng’
>> Dortmund vẫn khoái HLV Klopp
>> Klopp: Dortmund vẫn còn đường sống

 
Marco Reus đau đớn nằm trên sân ở phút 25 - Ảnh: Reuters

Tiền vệ 25 tuổi rời sân ở phút 25 để nhường chỗ cho Mkhitaryan. Đó không phải là sự thay đổi người chiến thuật bởi Marco Reus được dìu ra khỏi sân sau pha phạm lỗi của hậu vệ Dennis Erdmann. Dortmund giành thắng lợi 2-0 trên sân Rudolf Harbig của Dynamo Dresden trong trận đấu vòng 3 Cúp quốc gia Đức rạng sáng nay 4.3 nhưng huấn luyện viên Klopp không vui tí nào.

Dù phòng y tế của Dortmund chưa đưa ra một chẩn đoán chính thức nào về mức độ nghiêm trọng chấn thương của Reus nhưng hình ảnh anh trở lại băng ghế dự bị để xem hiệp hai của trận đấu khiến ông Klopp và người hâm mộ nghĩ đến một chấn thương không mấy nghiêm trọng.

Jurgen Klopp nói: "Tôi rất tức giận bởi mọi người nhìn tôi như thể Reus đã bị gãy chân. Nếu đó chỉ là một vết bầm tím thì tốt quá. Ánh mắt của mọi người làm tôi có cảm giác chân mình bị gãy. Tôi hy vọng nhận được thông báo đó chỉ là một vết bầm".

Marco Reus vừa chỉ mới thi đấu trở lại sau chấn thương mắt cá chân bị vào cuối tháng 11.2014 và đang thi đấu rất tốt khi ghi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Dortmund.

Khi được hỏi về tình huống dẫn đến chân thương của Reus, Klopp cho biết: "Một pha chấn thương không đáng, quả bóng đang ở xa, Reus muốn vượt qua Erdmann và anh ta dính chấn thương. Điều đó là không cần thiết. Có một tình huống tương tự khi Hefele hất văng Ciro Immobile nhưng không bị phạt. Giờ tôi chỉ hy vọng Marco không bị nặng".

 
Immobile lập cú đúp tại vòng 3 Cúp quốc gia Đức - Ảnh: Reuters

Dortmund đã lọt vào tứ kết Cúp quốc gia Đức sau khi vượt qua đội chủ nhà Dynamo Dresden bằng 2 bàn thắng của "kép phụ" Immobile. Theo huấn luyện viên Klopp, "Đó là một trận đấu thực sự khó khăn. Đội chủ nhà đã gây khó khăn cho chúng tôi, mặt sân xấu cũng là một vấn đề. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng".

Cùng bước theo chân Dortmund lọt vào tứ kết còn có Hoffenheim (thắng Aalen 2-0), Bayer Leverkusen (thắng Kaiserslautern 2-0) và Freiburg (thắng Cologne 2-1).

Rạng sáng mai 5.3 sẽ diễn ra các trận còn lại của vòng 3 Cúp quốc gia Đức, Arminia Bielefeld - Werder Bremen và RasenBallsport Leipzig - Wolfsburg (1 giờ), Bayern Munich - Eintracht Braunschweig, Kickers Offenbach - Monchengladbach (2 giờ 30).

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.