Mino Raiola: 'Juventus phải mua Lukaku'

09/03/2015 10:30 GMT+7

(TNO) 'Siêu cò' trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ quốc tế Mino Raiola đã tuyên bố rằng nếu Juventus muốn vô địch Champions League cần phải ký hợp đồng với các cầu thủ như Lukaku.

(TNO) 'Siêu cò' trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ quốc tế Mino Raiola đã tuyên bố rằng nếu Juventus muốn vô địch Champions League cần phải ký hợp đồng với các cầu thủ như Lukaku.

>> AS Roma thủ hòa Juventus dù chơi với 10 người
>> Tevez ghi bàn giúp Juventus thắng Dortmund 2-1
>> Juventus mua thủ môn 'để dành
>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> HLV Allegri: 'Fiorentina xứng đáng thắng Juventus

 
"Siêu cò" Raiola (áo trắng) rất nổi tiếng ở châu Âu - Ảnh: AFP

"Siêu cò" Mino Raiola đã đưa ra danh sách một số cầu thủ mà Juventus cần phải nhanh chóng ký hợp đồng nếu muốn chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất châu Âu Champions League, một trong số đó là tiền đạo Romelu Lukaku của Everton, đồng thời ông cũng nhắc Juventus phải giữ chân bằng được tiền đạo Paul Pogba.

Phát biểu với tờ Tuttosport của nước Ý, Mino Raiola cho biết: ”Để giành chiến thắng trên đấu trường Champions League, Juve cần phải giữ chân Paul Pogba. Sau đó mua Kishna từ Ajax, Lukaku từ Everton và Jonathan của Elche”.

Giải thích cho những đề xuất của mình, "siêu cò" người Ý phân tích như một nhà tuyển trạch thực thụ: “Kishna có những tố chất tuyệt vời và được xem như là sự kết hợp tinh tế giữa Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria và Robin van Persie. Cầu thủ người Bỉ Lukaku là cây săn bàn hàng đầu của Everton khi có được 15 bàn thắng trong 38 trận được ra sân. Còn Jonathan đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 23 trận đấu ở La Liga mùa này”.

 
Ngoài Lukaku, Kishna (áo đỏ) cũng được đánh giá cao - Ảnh: AFP

Mino Raiola cũng xác nhận Borussia Dortmund từ chối thương vụ chuyển nhượng của Henrikh Mkhitaryan: “Juventus muốn có anh ta trong tháng 1.2015 nhưng Dortmund nói rằng họ sẽ không bán Henrikh Mkhitaryan, có thể vào tháng 6 tới họ sẽ có một quyết định khác”.

Raiola là "siêu cò" nổi tiếng không thua gì Mendes của Bồ Đào Nha. Khách hàng của ông gồm những cầu thủ nổi tiếng như Ibrahimovic, Balotelli, Robinho và xa hơn là Pavel Nedved, Dennis Bergkamp.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.