Lazio - Fiorentina: Cảnh giác cao độ

09/03/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Cả hai vị thuyền trưởng của Lazio lẫn Fiorentina đều tỏ ra rất cẩn trọng khi phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu muộn Serie A vòng 25 diễn ra vào rạng sang mai 10.3 (giờ VN).

(TNO) Cả hai vị thuyền trưởng của Lazio lẫn Fiorentina đều tỏ ra rất cẩn trọng khi phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu muộn Serie A vòng 25 diễn ra vào rạng sang mai 10.3 (giờ VN). 


Huấn luyện viên Vincenzo Montella rất lo lắng về nhân sự bởi Fiorentina sẽ thiếu Mario Gomez, Ciprian Tatarusanu, Giuseppe Rossi và Federico Bernardeschi vì bị chấn thương. Đây là một sự thiệt thòi rất lớn với HLV Vincenzo Montella vì đội bóng của ông thời gian vừa qua phải trải qua rất nhiều trận đấu trên nhiều đấu trường khác nhau.Vincenzo Montella phát biểu trên ViolaChannel.tv: “Chúng tôi đã thi đấu với tần số dày đặc trong thời gian này trong khi Lazio lại được nghỉ ngơi. Chúng tôi đã phải trả giá bằng sự mệt mỏi và chấn thương liên mien, bây giờ Fiorentina chỉ còn biết dựa vào sức mạnh của tinh thần”. Montella không quên nhắc lại trận thua Lazio 0-2 ở lượt đi: “Trong trận đấu lượt đi với Lazio, chúng tôi không đáng thua trận”.

Trong khi đó, huấn luyện viên đội chủ nhà Pioli lại tỏ ra rất cảnh giác với cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Mohamed Salah của Fiorentina, ông không tiếc lời ca ngợi cầu thủ này trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Mohamed Salah có khả năng đảo ngược kết quả của trận đấu”.


HLV Pioli đặc biệt ngại tiền đạo Salah - Ảnh: AFP
Salah nhanh chóng trở thành một trong các cầu thủ chủ chốt kể từ khi gia nhập Fiorentina theo bản hợp đồng mượn từ Chelsea hồi tháng 2.2015. Chỉ qua 7 trận, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 6 bàn thắng và một pha kiến tạo.

Huấn luyện viên Pioli nói thêm: “Mohamed Salah là một cầu thủ đặc biệt, tốc độ, khả năng thu hồi bóng và kỹ thuật của anh rất tốt. Salah và Anderson đều có điểm mạnh riêng và cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của cả hai đội. Nhưng dù sao tinh thần đồng đội luôn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu”.

Một điều mà đội chủ nhà Lazio cần chú ý: Salah hiện có tần suất ghi bàn tốt nhất trong số các ngôi sao nước ngoài đang thi đấu tại Serie A trong mùa giải đầu tiên của họ.

Vương Kha
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.