Chấn thương của đội trưởng U.23 Việt Nam không quá nặng

11/03/2015 11:16 GMT+7

(TNO) Sau trận đấu gặp U.23 Indonesia vào tối 9.3, ngoài hậu vệ Đức Lương bị thay ra sớm vì chấn thương, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng gặp vấn đề về sức khỏe.

(TNO) Sau trận đấu gặp U.23 Indonesia vào tối 9.3, ngoài hậu vệ Đức Lương bị thay ra sớm vì chấn thương, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng gặp vấn đề về sức khỏe.

>> Trung vệ Quế Ngọc Hải được gọi vào U.23 VN
>> U.23 Việt Nam xả trại, chuẩn bị 'nam tiến
>> Nếu U.23 Việt Nam tung Công Phượng từ đầu, mọi thứ sẽ khác
>> HLV Miura nổi cáu với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam hạ U.23 Indonesia với tỷ số sít sao

 
Quế Ngọc Hải (15) là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông thầy người Nhật Toshiya Miura - Ảnh: Minh Tú

Kể từ ngày đầu tập trung, mặc dù HLV Miura khẳng định chưa chốt vấn đề nhân sự, nhưng trung vệ quê Nghệ An Quế Ngọc Hải luôn được coi là đội trưởng tạm quyền và đại diện cho đội bóng trong mọi chuyện.

Ở trận đấu giao hữu gặp U.23 Indonesia mới đây, Quế Ngọc Hải thi đấu đủ 90 phút. Có thể nói, anh là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông thầy người Nhật.

Trong trận đấu với Indonesia, dặc dù đã gặp phải chấn thương cơ đùi, nhưng Ngọc Hải vẫn cố gắng thi đấu và góp công lớn giúp U.23 Việt Nam bảo vệ thành công tỷ số mong manh 1-0.

Theo thông tin của Thanh Niên Online, chấn thương của trung vệ này không quá nặng và vẫn có thể tập luyện bình thường dưới sự theo dõi của chuyên gia thể lực Kubo Shinichi nhằm đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, tiền vệ đánh chặn Duy Mạnh, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T cũng đã bị đau bắp chân và theo các bác sĩ của U.23 Việt Nam anh phải dưỡng thương vài hôm trước khi tập luyện trở lại khi đội có mặt tại TP.HCM.

Ngoài những trường hợp trên, hiện nay U.23 Việt Nam có tới 7 cầu thủ chấn thương chưa thể bình phục hoàn toàn toàn gồm: Xuân Trường, Ngọc Tuấn, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Thanh Tùng, Phúc Tịnh, Tuấn Tài.

Hôm nay (11.3), tuyển U.23 Việt Nam sẽ hành quân vào nam. Dự kiến đội sẽ ở tại khách sạn Đệ Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) và tập tại sân Quân khu 7 do sân Thống Nhất vướng tổ chức Giải nữ vô địch quốc gia.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.