Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League

11/03/2015 05:28 GMT+7

(TNO) Dù vẫn đi tiếp nhờ giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận nhưng Real Madrid đã bị chính các khán giả của mình trên sân Bernabeu chế giễu trong trận thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (11.3, giờ VN).

(TNO) Dù vẫn đi tiếp nhờ giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận nhưng Real Madrid đã bị chính các khán giả của mình trên sân Bernabeu chế giễu trong trận thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (11.3, giờ VN).

>> Messi lập kỷ lục mới, Barcelona giành ngôi đầu bảng của Real Madrid
>> HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’
>> Real Madrid gục ngã trên sân Bilbao

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-1
Schalke (áo xanh) đã chơi một trận đầy nỗ lực - Ảnh: Reuters

Real Madrid đang phải chịu áp lực rất lớn sau khi để thua Bilbao hồi cuối tuần qua và mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona. Trong hoàn cảnh đó, những tưởng trận tái đấu với Schalke sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Carlo Ancelotti tìm một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, màn trình diễn vừa qua của đội chủ sân Bernabeu khiến cho tình hình càng trở nên tồi tệ.

Trong khi đó, dù đã để thua 0-2 trong trận lượt đi nhưng Schalke đã chơi một trận đầy quả cảm. Đội bóng Đức đã khiến các nhà đương kim vô địch có một trận đấu vô cùng vất vả ngay trên sân nhà của mình.

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-2
Fuchs thoải mái sút bóng ghi bàn mở tỷ số cho Schalke - Ảnh: Reuters

Christian Fuchs là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 20 trong một tình huống mà hàng thủ Real Madrid để lỏng anh trong vùng cấm địa. Đó không phải là tình huống duy nhất mà các hậu vệ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu thiếu chặt chẽ trong trận đấu vừa qua.

Cặp trung vệ Raphael Varane - Pepe không bọc lót tốt cho nhau còn các hậu vệ biên là Fabio Coentrao cùng Alvaro Arbeloa rất hay bỏ vị trí, tạo ra các khoảng trống cho cầu thủ tấn công của Schalke xâm nhập.

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-3
Huntelaar 2 lần sút tung lưới Real Madrid - Ảnh: Reuters

Bởi vậy, ngay trong hiệp 1, khung thành của Real Madrid đã bị chọc thủng lưới 2 lần. Klaas Jan Huntelaar là người ghi bàn cho Schalke ở phút 40. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo với 2 pha lập công bằng những quả đánh đầu đã giúp đội chủ nhà kết thúc 45 phút đầu tiên với tỷ số hòa 2-2.

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-4
Ronaldo lập cú đúp bằng những pha đánh đầu - Ảnh: Reuters

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-5
Benzema (9) cũng có tên trên bảng tỷ số - Ảnh: Reuters

Ngay đầu hiệp 2, Karim Benzema đi bóng lắt léo trong vùng cấm địa rồi dứt điểm chính xác đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 3-2. Thế nhưng, trong khoảng thời gian còn lại, đội khách đã khiến các CĐV Real sống trong sợ hãi khi liên tục uy hiếp khung thành do Iker Casillas trấn giữ.

Real Madrid cúi đầu vào tứ kết Champions League-6
Các cầu thủ Real đã có một trận đấu đáng thất vọng

Kết quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi đó là 2 bàn thắng do Leroy Sane và Huntelaar ghi ở các phút 57 và 84. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa thôi thì Schalke đã có thể hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục. Tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười với các học trò HLV Roberto Di Matteo.

Chiến thắng 4-3 trong trận lượt về không đủ để giúp Schalke đi tiếp khi tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-4 nghiêng về Real Madrid. Dù vậy, đội bóng Đức có quyền tự hào với màn trình diễn ấn tượng vừa qua ở Bernabeu. Trong khi đó, các cầu thủ Real Madrid cúi đầu rời sân trong sự la ó chế giễu của khán giả nhà.

Kết quả các trận đấu:

Porto 4 - 0 Basel (chung cuộc: 5-1)

Real Madrid 3 - 4 Schalke (chung cuộc: 5-4)

* In đậm là đội giành quyền đi tiếp

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.