HLV của U.23 Uzbekistan: 'Chúng tôi đến Việt Nam để chiến thắng'

13/03/2015 15:35 GMT+7

(TNO) Dù là đội khách, nhưng U.23 Uzbekistan được đánh giá nhỉnh hơn hẳn chủ nhà U.23 Việt Nam trong cuộc đối đầu diễn ra vào chiều 14.3.

(TNO) Dù là đội khách, nhưng U.23 Uzbekistan được đánh giá nhỉnh hơn hẳn chủ nhà U.23 Việt Nam trong cuộc đối đầu diễn ra vào chiều 14.3.

>> HLV Miura bác bỏ chuyện Công Phượng bị cô lập ở U.23 Việt Nam
>> Vé xem trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan bắt đầu nóng
>> U.22 Uzbekistan kiêng cữ khi đến Việt Nam
>> Malaysia cử người 'do thám' trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan

 
HLV Ashurmatov nói rằng, Uzbekistan đến Việt Nam lần này với mục đích giành chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa

Trong những năm gần đây, bóng đá Uzbekistan trở thành một thế lực mới khi luôn góp mặt ở các vòng chung kết của các giải đấu tại châu lục.

Sang Việt Nam lần này, U.23 Uzbekistan đưa nguyên đội hình từng thắng Thái Lan 5-2 vào tháng 2 tại giải King Cup 2015.

HLV Ashurmatov nói rằng, ông đến Việt Nam lần này với mục đích giành chiến thắng. Theo ông Ashurmatov chia sẻ, đây là trận đấu đầu tiên ông dẫn dắt U.23 Uzbekistan và mục tiêu ông nhận được từ Liên đoàn bóng đá Uzbekistan là đoạt vé đầu bảng E để góp mặt ở vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tại bảng E, U.23 Uzbekistan sẽ đối đầu với Syria, Ấn Độ, Bangladesh.

“Đây là trận đấu đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng, nên tôi quyết tâm phải giành chiến thắng trước Việt Nam”, HLV Ashurmatov nhấn mạnh.

Ông Ashurmatov cũng tiết lộ, dù đội U.23 Uzbekistan vắng 3 cầu thủ bận thi đấu Giải vô địch quốc gia Uzbekistan nên không thể góp mặt trong chuyến sang Việt Nam lần này, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Uzbekistan.

Ngoài ra, ông Ashurmatov thừa nhận ông không biết nhiều về đội tuyển U.23 Việt Nam, nhưng thi đấu tại TP.HCM sẽ giúp cầu thủ của ông thích nghi tốt vì thời tiết ở TP.HCM gần giống với Uzbekistan.

Nhận xét về đối thủ, đội trưởng U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải nói: “U.23 Uzbekistan là đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nên toàn đội sẽ chơi quyết tâm để thể hiện mình. Tôi tin toàn đội sẽ chơi tốt để có kết quả khả quan trước Uzbekistan”.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.