ĐKVĐ Mỹ mở rộng Cilic bị loại ở vòng 2 Indian Wells

15/03/2015 14:47 GMT+7

(TNO) Ngoại trừ thất bại của đương kim vô địch Mỹ mở rộng Marin Cilic (Croatia, 10) tại vòng 2 giải Indian Wells diễn ra vào sáng nay (15.3, giờ VN) thì các hạt giống hàng đầu khác như Novak Djokovic, Andy Murray hay Maria Sharapova đều có chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3.

(TNO) Ngoại trừ thất bại của đương kim vô địch Mỹ mở rộng Marin Cilic (Croatia, 10) tại vòng 2 giải Indian Wells diễn ra vào sáng nay (15.3, giờ VN) thì các hạt giống hàng đầu khác như Novak Djokovic, Andy Murray hay Maria Sharapova đều có chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3.

>> Serena có chiến thắng đầu tiên sau 14 năm tại Indian Wells
>> Serena trở lại giải Indian Wells: Cuộc hòa giải sau 14 năm bất hòa
>> Những bóng hồng quyền lực trong thể thao: Bà hoàng của một nửa thế giới quần vợt


Nishikori giành quyền vào vòng 3 - Ảnh: AFP

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 5 người Nhật Bản Kei Nishikori là người ra quân đầu tiên trong ngày thi đấu này và đối mặt với tay vợt của nước chủ nhà Ryan Harrison (hạng 110 thế giới). Ván thứ nhất của trận đấu này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đã thay phiên nhau bẻ bàn giao bóng của đối phương.

Với 4 bàn bẻ giao bóng so với 3 của Harrison, hạt giống số 5 đã có được chiến thắng 6/4 trong ván thứ nhất. Trong ván đấu thứ hai, tay vợt người Nhật Bản sớm có bàn bẻ giao bóng và anh đã thi đấu tốt trong những bàn mình cầm giao bóng để tiếp tục có được chiến thắng 6/4 sau 1 giờ 27 phút ở vòng 2.

Tiếp bước Nishikori là hạt giống số 4 Murray khi anh dễ dàng đánh bại Vasel Pospisil (Canada, hạng 62 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/3). Đương kim vô địch Djokovic (1) cũng có chiến thắng trước cựu á quân Úc mở rộng 2006 Marcos Baghdatis (CH Síp, hạng 61 thế giới) với tỷ số tương tự như Murray.


Cilic gây bất ngờ khi bị loại sớm - Ảnh: AFP

Cùng có chiến thắng ở vòng đấu này còn có các hạt giống khác như David Ferrer (Tây Ban Nha, 8), Feliciano Lopez (Tây Ban Nha, 12), Ernests Gulbis (Latvia, 14), Kevin Anderson (Nam Phi, 16), John Isner (Mỹ, 18)…

Bất ngờ nhất chính là thất bại của đương kim vô địch Mỹ mở rộng Marin Cilic (Croatia, 10) trước tay vợt kỳ cựu Juan Monaco (Argentina, hạng 48 thế giới) sau 2 ván đều với điểm số 4/6. Cùng chung số phận với Cilic còn có Fabio Fognini (Ý, 19), Garcia-Lopez (tây Ban Nha, 23), Julien Benneteau (Pháp, 25).


Sharapova cũng giành chiến thắng - Ảnh: AFP

Tương tự nội dung đơn nam, các tay vợt hạt giống của nữ cũng đã thi đấu rất thành công để giành quyền đi tiếp vào vòng 3. Hạt giống số 2 Sharapova đã đánh bại được Yanina Wickmayer (Bỉ, hạng 93 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/1, 7/5). Hạt giống số 4 người Đan Mạch Caroline Wozniaki chiến thắng 2-0 (7/6, 6/4) trước Ons Jabeur (Tunisia, hạng 110 thế giới).

Ngoài ra, Ana Ivanovic (Serbia, 5), Flavia Pennetta (Ý, 15), Jelena Jankovic (Serbia, 18), Sam Stosur (Úc, 21) và Victoria Azarenka (Belarus, 32) cũng giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

Rạng sáng mai (16.3, giờ VN), Roger Federer (Thụy Sỹ, 2) sẽ có trận đấu ra quân ở vòng 2 với Diego Schwartzman (Argentina, hạng 63 thế giới) và Rafael Nadal sẽ gặp Igor Sijsling (Hà Lan, hạng 134 thế giới). Trong khi đó, hạt giống số 1 của nữ Serena Williams sẽ bước vào trận đấu vòng 3 gặp Zarina Diyaz (Kazakhstan, 28).

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.