HLV Allegri: 'Tôi thích những trận thắng 1-0 của Juve'

15/03/2015 08:16 GMT+7

(TNO) Cầu thủ dự bị Alvaro Morata đã mang lại cho Juventus một chiến thắng cần thiết trước Palermon trong trận đấu sớm vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng nay 15.3 (giờ VN).

(TNO) Cầu thủ dự bị Alvaro Morata đã mang lại cho Juventus một chiến thắng cần thiết trước Palermon trong trận đấu sớm vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng nay 15.3 (giờ VN).

>> HLV Allegri: 'Fiorentina xứng đáng thắng Juventus
>> Allegri: 'Juve ghi nhiều bàn hơn mới đúng
>> HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm
>> HLV Allegri: Không có trận nào ở Champions League là dễ dàng

 
Morata lập công khi chỉ vào sân được 10 phút - Ảnh: AFP

Đây là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của Juventus trong hơn hai tháng qua. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã nhún vai trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports (Ý): “Một chiến thắng tối thiểu cũng rất cần thiết để tiến đến ngôi vô địch. Có lẽ sáu trận thắng và một ít trận hòa nữa là vừa đủ”.

Cầu thủ người Tây Ban nha Morata được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 60 để thay thế người đồng hương Fernando Llorente khi cầu thủ này tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Chỉ 10 phút sau khi có mặt trên sân, Morata nhận được đường chuyền dài từ Claudio Marchisio, một cú ngoặc bóng điệu nghệ loại hàng hậu vệ rồi đến một cú cứa lòng chân trái, bóng bay theo đường cong và cắm thẳng vào góc lưới dù thủ môn Stefano Sorrentino đã bay người hết cỡ.

Ông Allegri ca ngợi hết lời: “Anh ta đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, tôi thích những trận thắng 1-0. Đây là lần thứ 2 liên tiếp chúng tôi kết thúc trận đấu với một tấm lưới sạch sẽ. Tôi rất hài lòng”.

 
Juventus tạm bỏ xa đội thứ nhì đến 14 điểm - Ảnh: AFP

Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Borussia Dortmund vào giữa tuần tới trong khuôn khổ trận lượt về của vòng knock-out Champions League, “Bà đầm già” đang có lợi thế thi dẫn trước đối thủ 2-1 ở trận lượt đi trên sân nhà.

“Có rất nhiều việc để làm tại Đức, ghi một bàn thắng có lẽ sẽ không đủ, chúng tôi cần 2 bàn”, ông Allegri kết luận.

Trong trận đấu sớm còn lại đêm qua, bàn thắng muộn của Matias Vecino ở phút thứ 90 giúp Empoli kiếm được trận hòa trên sân khách cũng như đẩy Cagliari rớt vào nhóm xuống hạng.

Đây là trận đấu đầu tiên của Zdenek Zeman trên cương vị huấn luyện viên của Cagliari sau khi ông thay thế cho Gianfranco Zola.  

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.