Mike Tyson tin Mayweather sẽ bị Pacquiao đập nhừ tử

16/03/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với báo chí, cựu tay đấm quyền Anh lừng danh Mike Tyson dự đoán Manny Pacquiao sẽ giành chiến thắng trước Floy Mayweather trong trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử ngày 2.5 tới.

(TNO) Chia sẻ với báo chí, cựu tay đấm quyền Anh lừng danh Mike Tyson dự đoán Manny Pacquiao sẽ giành chiến thắng trước Floy Mayweather trong trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử ngày 2.5 tới.

>> Mike Tyson ra mắt tự truyện với những tiết lộ 'động trời
>> Mike Tyson bớt “điên” nhờ… ăn chay
>> Thế giới sẽ ngừng khi Mayweather đấu với Pacquiao
>> Mayweather tung chiêu tâm lý với Pacquiao
>> Floyd Mayweather công bố trận so găng 'triệu đô' với Manny Pacquiao

 
Pacquiao được Mike Tyson đánh giá cao - Ảnh: AFP

Quan điểm này của Mike Tyson đi ngược với giới chuyên môn. Theo đó, nhiều người tin rằng Pacquiao đã qua thời đỉnh cao phong độ và khó hạ được Mayweather, người đang sở hữu thành tích bất bại trong sự nghiệp. Ngoài ra, màn trình diễn của tay đấm châu Á trong các trận gần đây cũng không thật sự thuyết phục.

Song, Mike Tyson lại có quan điểm khác. Ông cho rằng Pacquiao là tay đấm đầu tiên có đủ trình độ và năng lực thách thức Mayweather. Cạnh đó, "độc cô cầu bại" của làng quyền Anh thế giới sẽ bị Pacquiao cho “ăn đòn no nê” khi cả hai chạm trán vào ngày 2.5 tới ở nhà thi đấu MGM Grand Hotel&Casino trên đất Mỹ.

"Manny sẽ khiến Floy có một trận đấu vất vả. Tôi thấy Pacquiao thường có xu hướng tung ra rất nhiều đòn trong mỗi hiệp. Chính điều này sẽ khiến Mayweather gặp khó khăn. Đó cũng là cách tiếp cận trận đấu rất hợp lý. Tôi nghĩ Floy sẽ bị dính nhiều đòn trời giáng, điều chưa từng nếm trải trước đây", Mike Tyson nói.

Thời gian qua, Mayweather và Pacquiao đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận so găng. Cả hai thường xuyên đăng trên mạng xã hội những hình ảnh tập luyện miệt mài trên sàn đấu để xây dựng niềm tin với người hâm mộ, cũng như khiêu khích đối phương. Gần nhất, họ cũng đồng ý tự nguyện tiến hành kiểm tra doping theo luật nghiêm ngặt.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.