Trung vệ số 1 HAGL tập riêng tại TP.HCM chữa chấn thương

16/03/2015 19:01 GMT+7

(TNO) Trung vệ số 1 của tuyển U.19 Việt Nam và CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều quyết định cậy nhờ những chuyên gia tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia II (Thủ Đức, TP.HCM) để trị tận gốc chấn thương bắp dai dẳng của mình.

(TNO) Trung vệ số 1 của tuyển U.19 Việt Nam và CLB HAGL Trần Hữu Đông Triều quyết định cậy nhờ những chuyên gia tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia II (Thủ Đức, TP.HCM) để trị tận gốc chấn thương bắp dai dẳng của mình.

>> HAGL tiếp tục nhắm người đá cặp với Đông Triều ở tuyển U.19 Việt Nam
>> HAGL đón tin vui từ Đông Triều, Khuất Hữu Long
>> Trung vệ số 1 của HAGL vẫn chưa đá chính trận gặp Đồng Tháp


Đông Triều (thứ 2, từ bên trái) đang rất nóng lòng trở lại để sát cánh cùng các đồng đội tại V-League 2015 - Ảnh: Minh Trần

HAGL đang trong giai đoạn tập nặng tại Hàm Rồng. Hai tuần qua, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã liên tục nạp những bài sức bền 4 km, 5 km để cải thiện thể lực chuẩn bị cho V-League 2015 chuẩn bị khởi tranh trở lại vào tháng 4.

Riêng trung vệ Đông Triều lại đang miệt mài “luyện công” tại Thủ Đức, TP.HCM. Anh đang có mặt tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia II để thực hiện những bài tập đặc biệt dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia tại đây.

Trung vệ số 1 của tuyển U.19 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều đã phải vật lộn trong thời gian dài với chấn thương bắp đùi, khiến anh chỉ thi đấu được vài chục phút suốt từ đầu giải đến nay.

Chấn thương bắp chân tái phát khiến Đông Triều hầu như ngồi ngoài suốt từ đầu mùa giải - Ảnh: Quốc Việt
Chấn thương (3) bắp chân tái phát khiến Đông Triều hầu như ngồi ngoài suốt từ đầu mùa giải - Ảnh: Quốc Việt

Triều hy vọng sẽ sớm dứt điểm nỗi ám ảnh đó: “Sau khi tôi đến TP.HCM khám kỹ lại, lãnh đạo CLB cho tôi ở lại Thủ Đức để tập với những thiết bị chuyên biệt tại Trung tâm huấn luyện thể thao II.

Tôi hy vọng sẽ có thể chữa trị dứt điểm chấn thương này nhờ những máy tập đùi chỉ ở đây mới có để có thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội ở mùa giải này”.

Được biết, sau 2 tuần tập nặng, HAGL sẽ di chuyển xuống phố biển Nha Trang vào cuối tuần này để “đổi gió”. Dự kiến đội sẽ rèn thể lực tại đây trong 10 ngày trước khi bước vào vòng 9 V-League 2015.

Theo kế hoạch, Đông Triều sẽ tập tại Thủ Đức đến hết tuần này và sẽ bay ra Nha Trang để tụ hợp cùng các đồng đội trước khi quay trở lại Hàm Rồng chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Vinh vào lúc 17 giờ ngày 12.4.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.