HLV Miura loại 5 cầu thủ U.23 Việt Nam bị chấn thương

18/03/2015 12:01 GMT+7

(TNO) Sau khi hội ý với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 18.3, HLV Toshiya Miura đã quyết định trả về địa phương 5 cầu thủ bị chấn thương của đội U.23 Việt Nam.

(TNO) Sau khi hội ý với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 18.3, HLV Toshiya Miura đã quyết định trả về địa phương 5 cầu thủ bị chấn thương của đội U.23 Việt Nam.

>> HLV Miura hoãn ngày chốt danh sách U.23 Việt Nam
>> Thầy Nhật hài lòng với 3 tân binh U.23 Việt Nam
>> HLV của U.23 Malaysia: 'Trận gặp U.23 Việt Nam mang tính chất sống còn

HLV Miura loại 5 cầu thủ U.23 Việt Nam bị chấn thương
Hồng Duy (giữa) là 1 trong 5 cầu thủ bị loại - Ảnh: Độc Lập

5 cầu thủ này gồm: Phạm Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An), Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng (Hoàng Anh Gia Lai), Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh (Sông Lam Nghệ An).

Trong 5 cầu thủ này chỉ có Hồng Duy là bị đau từ CLB còn số con lại đều bị chấn thương khi lên tuyển U.23 Việt Nam.

Thời gian đầu tập trung, Tuấn Tài từng tâm sự là dù bài tập của thầy Miura rất nặng nhưng anh vẫn hoàn thành tốt. Tuy nhiên, rất không may cho Tài bởi ở một lần tập đối kháng, do sút bóng sai tư thế, anh đã bị chấn thương.

HLV Miura cho rằng, sự thiếu vắng của những cầu thủ trên đây để lại cho ông ít nhiều tiếc nuối bởi họ đều là những nhân vật chủ chốt ở các tuyến. Tuy nhiên, ông cũng hy vọng những cầu thủ mới được triệu tập gấp, gồm Vũ Văn Thanh (HAGL), Phan Văn Long (Đà Nẵng) và Phạm Đức Huy (Hà Nội T&T) sẽ kịp hòa nhập tốt với các đồng đội.

Có một chi tiết đáng lưu ý là sau trận hòa không bàn thắng với U.23 Uzbekistan cách đây vài ngày, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn tỏ ra khá lạc quan, thậm chí còn ca ngợi hết lời đội U.23 Việt Nam.

Nhưng một vài quan chức khác của VFF thì tỏ ra thận trọng và tỉnh táo hơn. Có người nói với chúng tôi rằng, giáo án của HLV Miura đang rất có vấn đề khi để tình trạng chấn thương xảy ra quá nhiều.

Tổng thư ký VFF làm trưởng đoàn đội U.23 Việt Nam dự vòng loại châu Á

Tuy chưa có quyết định chính thức bằng văn bản của Tổng cục TDTT nhưng lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cử ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF làm trưởng đoàn đội tuyển U.23 Việt Nam dự vòng loại châu Á 2016.

Đây là lần đầu tiên ông Hoài Anh được giao vị trí này từ ngày được bổ nhiệm làm Tổng thư ký VFF cách đây 1 năm.

Ông Hoài Anh có trách nhiệm quán xuyến tất cả công việc thuộc về hậu trường như ăn, ở, di chuyển, động viên tinh thần cầu thủ cũng như một phần công tác chuyên môn của đội khi sang Thái Lan vào ngày 20.3, thi đấu giao hữu với đội Olympic nước này vào ngày 22.3 và trong suốt quá trình tham dự vòng loại U.23 châu Á từ ngày 23 đến 31.3 tại Malaysia.

Ngoài HLV Miura, ông Lê Hoài Anh cũng phải chịu trách nhiệm lớn về sự thể hiện và thành tích của đội U.23 tại vòng loại nói trên.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.