Ibrahimovic nhận án treo giò 1 trận ở Champions League

20/03/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG đã nhận án phạt tối thiểu từ UEFA cho chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea ở vòng 16 đội Champions League diễn ra hồi tuần trước.

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG đã nhận án phạt tối thiểu từ UEFA cho chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea ở vòng 16 đội Champions League diễn ra hồi tuần trước.

>> Người Pháp muốn tống cổ Ibrahimovic
>> UEFA 'soi' thẻ đỏ của Ibrahimovic
>> Ibrahimovic: 'Cầu thủ Chelsea như những đứa trẻ


Ibrahimovic (quỳ) nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: Reuters

Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra hồi tuần trước, Ibrahimovic bị trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers truất quyền thi đấu sau khi phạm lỗi với Oscar.

Mới đây, UEFA đã công bố mức phạt dành cho tiền đạo người Thụy Điển. Theo đó, Ibrahimovic chỉ phải nhận án phạt ở mức tối thiểu là cấm thi đấu 1 trận. Như vậy, tiền đạo của PSG sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết.

Đây có thể xem là mức phạt nhẹ dành cho Ibrahimovic. Bởi sau khi kết thúc trận đấu nói trên, chân sút của PSG đã chỉ trích trọng tài lẫn cầu thủ Chelsea.

""Khi đó, tôi không biết là mình nên tức giận hay bật cười. Với tôi, khi thấy trọng tài rút thẻ đỏ, tôi nghĩ rằng: "Anh chàng này chắc là chẳng biết mình đang làm gì".

Tuy nhiên, đó không phải là điều tệ nhất khi ấy. Bởi sau khi tôi nhận thẻ đỏ, các cầu thủ Chelsea vây lấy tôi. Tôi có cảm giác như bị một đám trẻ vây quanh", Ibrahimovic nói sau trận đấu.


Aurier (phải) bị cấm thi đấu 3 trận dù không góp mặt trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, đồng đội của Ibra là hậu vệ Serge Aurier đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ UEFA. Cầu thủ này dù không thi đấu trong trận đấu trên nhưng sau đó đã có những từ ngữ lăng nhục trọng tài Kuipers trên tài khoản Facebook.

Dù sau đó cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng xin lỗi trên tài khoản Twitter nhưng điều đó cũng không thể ngăn được việc anh bị phạt.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.