Irina Shayk tích cực 'khoe hàng' thời hậu Ronaldo

24/03/2015 18:08 GMT+7

(TNO) Như để chọc tức người cũ, siêu mẫu Irina Shayk ngày càng ăn mặc phóng khoáng sau khi chia tay bạn trai Cristiano Ronaldo.

(TNO) Như để chọc tức người cũ, siêu mẫu Irina Shayk ngày càng ăn mặc phóng khoáng sau khi chia tay bạn trai Cristiano Ronaldo.

>> Irina Shayk từng tự ti bên cạnh Ronaldo
>> Irina Shayk khỏa thân chọc tức Ronaldo
>> Irina Shayk bị nghi ngờ 'giải sầu' với Lewis Hamilton

Irina Shayk tích cực 'khoe hàng' thời hậu Ronaldo
Irina không ngại khoe thân hình quyến rũ - Ảnh: AFP

Từ khi "đường ai nấy đi" với Cristiano Ronaldo, Irina Shayk dường như không hề buồn bã. Thật vậy, trang mạng xã hội của người đẹp toàn cho đăng tải những hình ảnh cho thấy cô rất hạnh phúc thể như chưa có chuyện gì xảy ra. Đáng chú ý, Irina liên tục có những tấm hình rất mát mẻ tạo được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Irina khiến các đấng mày râu phải đứng ngồi không yên với tấm ảnh trên Instagram chụp cảnh bản thân để ngực trần và chỉ mặc trên người chiếc quần mỏng manh và thấm nước. Bộ dạng của người đẹp trong hình vô cùng khiêu gợi. Bức hình này cũng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi được nhiều trang báo chia sẻ.

Đăng hình "mát mẻ" thôi chưa đủ", Irina một ngày sau còn cho đăng loạt ảnh đang vui vẻ cùng nhiều người bạn trong buổi tiệc sinh nhật của nam diễn viên nổi tiếng Bruce Willis. Rõ ràng, việc chia tay Ronaldo không làm Irina suy sụp. Ngược lại, đó giống như chìa khóa để giải phóng người đẹp thoải mái làm những gì mình thích trong cuộc sống.

Từ khi kết thúc mối quan hệ với Ronaldo, Irina giờ vẫn còn độc thân. Thỉnh thoảng, cô nàng lại gây sốc với những phát ngôn như trách khứ người cũ không chung thuỷ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.