'Công Phượng, Mạnh Hùng ‘mài kiếm’ trên đất Mã'

25/03/2015 18:58 GMT+7

(TNO) Hôm nay, HLV trưởng đội tuyển U.23 Việt Nam Toshiya Miura đã dành nhiều thời gian để rèn các quả đá phạt trực tiếp cho Công Phượng, Mạnh Hùng.

(TNO) Hôm nay, HLV trưởng đội tuyển U.23 Việt Nam Toshiya Miura đã dành nhiều thời gian để rèn các quả đá phạt trực tiếp cho Công Phượng, Mạnh Hùng.

>> Phóng viên Nhật Bản: 'Công Phượng sút phạt quá tốt
>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam không có bất kỳ áp lực nào
>> U.23 Việt Nam thắng được Nhật Bản chỉ là cách nói vui
>> Cầu thủ U.23 Việt Nam 'hờ hững' với thức ăn ở Malaysia
>> U.23 Việt Nam 'việt vị' vì nhiều U.23 Malaysia
>> U.23 Malaysia mất trụ cột, Nhật Bản 'do thám' U.23 Việt Nam

 
HLV Miura chỉ đạo các cầu thủ "luyện kiếm"

Chỉ còn 2 ngày nữa, U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với U.23 Malaysia. Nhận thấy các chân sút chưa ổn nên ông Miura đã dành riêng buổi sáng để luyện cho các cầu thủ dứt điểm.

Trong các bài phối hợp tấn công, các cầu thủ Công Phượng, Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn là những chân sút chủ lực với những cú sút căng từ ngoài vòng 16m50.

Luyện bài này, ông Miura muốn cầu thủ mình gia tăng sức ép từ mọi tình huống buộc hàng thủ Malaysia phải phạm sai lầm.

Văn Toàn chưa có duyên ghi bàn ở các trận giao hữu, nhưng trên sân tập, “VT9” rất bén với những pha băng vào tốc độ và sút căng như búa bổ. Hy vọng sự hiệu quả trên sân tập sẽ giúp Văn Toàn có được bàn thắng ở các trận đấu chính thức.

Ngoài bài tập dứt điểm từ xa, ông Miura cũng buộc Công Phượng, Mạnh Hùng tập thêm thời gian để luyện các cú đá phạt hàng rào.

Khả năng đá phạt của Công Phượng ngày càng tiến bộ, đặc biệt là những cú đặt lòng vào góc cao khung thành khiến các phóng viên người Nhật phải trầm trồ thán phục.

Dù đá ở vị trí hậu vệ, nhưng Mạnh Hùng cũng là cầu thủ sút phạt rất tốt. Hùng thường đá phạt bằng chân trái đưa bóng lượn hình quả chuối để bay vào góc cao.

Tập trung cho Công Phượng và Mạnh Hùng luyện sút phạt, ông Miura xem đây là phương án để giải quyết trận đấu, khi U.23 Việt Nam bế tắc trong tấn công.

 


HLV Toshiya Miura đứng chỉ đạo cho Mạnh Hùng và Công Phượng tập sút phạt hàng rào


Mạnh Hùng tập sút phạt hàng rào


Công Phượng ngày càng hoàn thiện khả năng sút phạt

Khánh Châu - Đức Duy
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.