Albania ơi, hãy ở lại với EURO 2016!

17/06/2016 10:49 GMT+7

Nhiều người hâm mộ và cả giới truyền thông châu Âu chuyển sang ủng đội tuyển Albania, mong cho đội này tiếp tục thi đấu ở EURO thêm nữa vì CĐV của họ quá đẹp, quá nóng bỏng trên khán đài.

Tuyển Albania lần đầu dự EURO, sau 2 trận ra quân ở bảng A đều thua khiến cơ hội bị loại rất lớn. Cũng thật tiếc cho Albania, họ thua Thụy Sỹ 0-1 trận mở màn một phần vì do thiếu may mắn chứ nếu không ít nhất đã có 1 điểm.

Tương tự, ở trận đấu với chủ nhà Pháp, Albania kiên cường cầm chân đối thủ mạnh này cho đến tận phút 90 mới chịu thua 2 bàn ở phút bù giờ do công Griezmann và Payet ghi. Mặc dù vậy, trên khán đài những nữ CĐV Albania đã mang đến EURO bầu không khí rực lửa. Nhiều nữ CĐV Albania quá khêu gợi khiến không ít nam CĐV của đội chủ nhà Pháp phải quyến luyến và đồng cảm với thất bại của tuyển Albania.

tin liên quan

Khoảnh khắc đẹp của người mẹ trên khán đài trận Thụy Sỹ và Albania

Cuộc đối đấu giữa Thụy Sỹ và Albania thuộc khuôn khổ bảng A có một điều rất đặc biệt khi trên khán đài Stade Bollaert-Delelis, một người mẹ âm thầm cổ vũ cho cả hai người con trai thi đấu ở 2 chiến tuyến. Đó là anh em nhà Xhaka: Granit (tuyển Thụy Sỹ) và anh trai Taulant (tuyển Albania). 

Nhiều người đang mong Albania sẽ đánh bại Romania ở trận cuối cùng bảng và thắp lên hy vọng tranh một trong bốn vé đội hạng ba vào vòng 1/8. Không ít người còn nài nỉ: Albania ơi hãy ở lại với EURO.

Dưới đây là nguyên do vì sao ai cũng muốn Albania ở lại thi đấu tiếp tại EURO. Đơn giản, nhiều nữ CĐV của đội này quá xinh và quá hấp dẫn.
2 nữ CĐV Albania khêu gợi tạo hình trái tim AFP

Nồng nhiệt ủng hộ đội nhà AFP

Một CĐV nhí Albania mặc trang phục truyền thống ủng hộ đội nhà AFP

Nét yêu kiều của nữ CĐV Albania AFP

Với những CĐV như thế này, Albania để lại nhiều hình ảnh đẹp tại EURO AFP
Luôn tạo không khí vui vẻ trên khán đài AFP
Thật tiếc là Albania đã nỗ lực hết mình nhưng thua Pháp ở những phút cuối trận AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.